Dicast: Rules of Chaos

 Game Dicast: Rules of Chaos là một game Online được đầu tư khá chỉnh chu về mặt hình ảnh, đồ họa. Màu sắc của game là sự kết hợp của nền tối màu với các hoạt ảnh sáng màu tạo cảm giác vừa sâu vừa có chất “cổ” cho người chơi. Giao diện game khá dễ nhìn và thân thiện với người dùng, đây cũng là giao diện quen thuộc với hầu hết các thể loại game chiến thuật/ nhập vai khác. Một điểm cuốn hút mình ngay từ khi bắt đầu trải nghiệm Dicast: Rules of Chaos đó là tựa game kinh điển này có hệ thống nhân vật khá đa dạng. Người chơi sẽ được sử dụng miễn phí một nhân vật anh hùng cơ bản, sau đó sẽ phải cày cuốc để mở khóa thêm các anh hùng khác.


Nhìn chung, cách tạo hình nhân vật của Dicast: Rules of Chaos khá tốt, nhân vật được thiết kế theo kiểu Chibi dễ thương nhưng vẫn đảm bảo đủ sự mạnh mẽ, kiêu dũng. Thỉnh thoảng trong trận đấu, bạn sẽ được thấy vài câu cà khịa vô cùng đáng yêu đến từ nhân vật đối địch, kiểu như “Đố anh bắt được em”, “Giết em hộ cái”,… tất nhiên là bằng tiếng Anh.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Các hiệu ứng âm nhạc và hiệu ứng trong game Dicast: Rules of Chaos khá dễ chịu và bắt tai. Âm thanh PK được xử lý tương đối ổn, không đập quá mạnh nhưng cũng vừa đủ để không bị nhạc nền át mất. Bản đồ của Dicast: Rules of Chaos khá đơn giản, vẫn là thiết kế quen thuộc với các điểm nối thành bản đồ hình vuông của bàn cờ tỷ phú. Dicast: Rules of Chaos thiết kế các điểm nhảy theo hình ảnh của những tảng đá cheo leo, tạo nên cảm giác như đang phiêu lưu trên địa hình nguy hiểm, tăng hứng thú cho game. Các nét vẽ khá mượt mà kèm theo hiệu ứng hình ảnh giả 3D giúp cho cảm giác trải nghiệm game ở mức khá. Nhìn tổng thể, Dicast: Rules of Chaos đã được đầu tư tương đối kỹ lưỡng về mặt đồ họa cũng như thiết kế nhân vật.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Kayle – LOL – 2020

Dễ chơi nhưng để chơi hay thì chưa chắc đã dễ
Bước vào một trận đấu, việc đầu tiên chính là lựa chọn Anh Hùng (Hero), mỗi Anh Hùng sẽ có chỉ số cơ bản và một bộ kĩ năng riêng. Việc lựa chọn hệ Anh Hùng sau này sẽ dựa trên sự kết hợp với cách lựa chọn và nâng cấp thẻ bài trong mỗi trận đấu.

Hai người chơi sẽ thay phiên nhau đổ xúc xắc, số xúc xắc trên Thẻ Xúc Xắc đổ ra sẽ ứng với số bước nhảy trên bàn cờ.Ví dụ Thẻ Xúc Xắc Ngẫu Nhiên sẽ cho ra số bước nhảy bất kì từ 1 đến 6 hoặc Thẻ Xúc Xắc 1 Điểm, Thẻ Xúc Xắc 3 Điểm,…sẽ cho ra số bước nhảy tương ứng. Đây cũng là điểm hấp dẫn của game Dicast: Rules of Chaos vì người chơi có thể lên kế hoạch để chiến thắng thay vì ngồi chờ..sung rụng. Tuy nhiên, các Thẻ Xúc Xắc cũng chỉ rơi ngẫu nhiên nên việc giữ hay dùng luôn cũng khá đau đầu. Ví dụ: Lượt này bạn chọn Thẻ Xúc Xắc 6 điểm để tới ô Hồi Phục nhưng lượt đi tiếp theo chỉ còn thẻ 1 điểm tới ô bẫy hoặc thẻ Ngẫu Nhiên thì bạn chỉ còn nước ngồi..múa quạt cầu may.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien