Fallout Shelter Online

Fallout là dòng game hậu tận thế nổi tiếng được phát triển bởi Bethesda Softworks. Cốt truyện của Fallout chủ yếu xoay quanh việc giành lại sự sống và sinh tồn của loài người sau thảm họa hạt nhân tuy nhiên điều thú vị và thu hút nhất của dòng game này lại là việc đưa ra vô số lựa chọn tùy biến cho game thủ. Qua đó game thủ có thể trở thành đấng cứu thế khi che chở bảo bọc những người sống sót hoặc trở thành ma vương khi tàn sát tất cả để thỏa mãn thú vui cướp bóc của mình. Bên cạnh đó dòng game Fallout được đánh giá rất cao khi sở hữu thế giới mở rộng lớn với vô vàn biến số bí ẩn chờ đợi game thủ khám phá.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

Thừa hưởng toàn bộ tinh hoa sau thành công của Fallout 4 (GOTY 2015), Fallout Shelter Online không chỉ đưa game thủ nhập vai Overseers để xây dựng và điều hành Vault (căn cứ chống bom hạt nhân nằm sâu trong lòng đất) mà còn đưa game thủ đi xa hơn tới những vùng đất xa lạ nhưng cũng không kém phần quen thuộc.

 

Không chỉ kế thừa khả năng xây dựng trong Fallout Shelter, ở Fallout Shelter Online game thủ còn có thể chiêu mộ Heroes (những nhân vật nổi tiếng đã từng xuất hiện trong Fallout) như Preston của Minutemen, thám tử Nick Valentine ở Diamond city, Paladin Danse trong hội Brotherhood of Steel… Mỗi Heroes sẽ được phân loại khác nhau từ thường đến cao cấp (N < R < SR < SSR) tuy nhiên “Bất cứ ai có thể sống sót ở Wasteland mới là người cai trị Wasteland” chính game thủ mới là nhân tố quyết định lối chơi và sử dụng năng lực cũng như khả năng của Heroes để khám phá vùng đất Wasteland rộng lớn.

Trong quá trình thám hiểm, game thủ sẽ đi qua những vùng đất vô cùng quen thuộc trong Fallout 4 như Diamond city, Good Neighborhood, Sanctuary hills… và cũng chính tại đây game thủ sẽ tự thử thách bản thân với Raider hoặc những quái vật biến dị như Ghoul, Super Mutant, Deathclaws… Tất nhiên những nhiệm vụ thử thách này sẽ không hề đơn giản nhưng đây chính là nguyên nhân Fallout Shelter thêm vào chữ Online,  Muốn đi nhanh đi một mình, còn nếu muốn đi xa bạn phải đi cùng đồng đội do đó giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ kết giao cùng tiến giữa các Vault mới là chân lý thu hút cộng đồng của Fallout Shelter Online.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Bard – LOL – 2020

Ngoài ra nếu không thích thám hiểm do ngại nhân vật đi nhiều mỏi chân, game thủ còn có thể đi sang nhà thằng hàng xóm Vault kế bên để cà khịa kiếm chuyện đánh nhau hay đơn giản xin đểu tài nguyên. Tuy nhiên không phải ông hàng xóm nào cũng hiền lành và thân thiện trong thời kỳ hậu tận thế, phóng xạ ngập tràn đâu nhé.

Đồ họa, âm thanh
Về cơ bản Fallout Shelter Online tuy thừa hưởng toàn bộ cốt truyện của dòng game Fallout nhưng vẫn không thể thừa hưởng lối chơi nhập vai hoàn toàn như đàn anh phiên bản PC. Tuy nhiên với đồ họa 2D dựa theo loạt phim hoạt hình Vaultboy đặc trưng và lối chơi xây dựng đơn giản phù hợp với game thủ mobile, Fallout Shelter Online càng dễ dàng chinh phục game thủ hơn bao giờ hết. Về âm thanh, game tận dụng hết toàn bộ những bản nhạc hit của dòng game Fallout thậm chí nếu bạn may mắn sở hữu được Manoglia thuộc phe Good Neiborhood, bạn sẽ lại một lần nữa bị mê hoặc bởi giọng ca của nàng y như lúc làm chuỗi nhiệm vụ Hancock và Macready trong Fallout 4.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien