Koi Unleashed game nhập vai

 Câu chuyện của Koi Unleashed kể về những người bạn Samurai đang kề vai sát cánh bên nhau. Người chơi sẽ được đóng vai thủ lĩnh Samurai, dẫn đầu một nhóm gồm có bốn thành viên. Trong một lần đi thực hiện nhiệm vụ, con thuyền chở 4 vị Samurai đã bị một cơn bão khổng lồ phá nát, cả bốn người cùng rơi xuống biển. Sau khi tỉnh lại, họ nhận ra mình đã bị trôi dạt đến một nơi hoang vu, kỳ bí, đầy rẫy những nguy hiểm. Với vai trò là thủ lĩnh, người chơi sẽ dẫn dắt những người bạn của mình đi tìm kiếm nguyên liệu để có thể sửa chữa tàu đồng thời tìm kiếm thức ăn để duy trì sự sống.


Nhưng khó khăn luôn ở phía trước chờ bạn, những vị samurai đáng kính bất ngờ bắt gặp một gã khổng lồ mang theo chiếc gậy cũng khổng lồ không kém. Sự xuất hiện của nhóm samurai làm cho gã khổng lồ phát điên, hắn lao vào tấn công cả nhóm. Sau khi hạ gục tên khổng lồ, cả nhóm quyết định lần theo dấu vết hắn bỏ trốn để tìm đường thoát khỏi nơi quỷ quái này và họ đã bắt gặp một nhân vật kì lạ với cái tên Hakutaku.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Hakutaku úp mở về việc mình là ai, tại sao mình lại có mặt ở nơi này và cảnh báo cả nhóm phải cẩn thận. Theo lời của Hakutaku thì cư dân ở mảnh đất này luôn cảm thấy tức giận và sẵn sàng giết chết những kẻ lạ mặt lảng vảng đến gần. Ngay sau đó hắn lại trấn an cả nhóm bằng lời hứa sẽ giúp đỡ cả nhóm tìm ra người có thể giúp họ sửa chữa tàu để quay trở về. Với sự chỉ dẫn của Hakutaku, đội ngũ Samurai vượt qua các thử thách, chiến đấu với những quái vật hung ác. Nhưng rồi sau đó họ sẽ phải đối mặt với những gì và liệu họ có thể quay trở về an toàn không thì Mọt tui xin phép để anh em tự khám phá cốt truyện hấp dẫn của Koi Unleashed.

Đồ họa và âm thanh chất lượng
Bối cảnh và cảnh vật trong trò chơi sử dụng hình ảnh thực tế. Bạn có thể bắt gặp những kiến trúc đặc trưng quen thuộc của đất nước Nhật Bản cổ như cổng đền Torii thường được thấy ở lối vào hoặc trong đền thờ Thần đạo, nơi đánh dấu cho sự chuyển đổi từ những gì mang tính trần tục đến nơi thiêng liêng. Những chiếc cầu đá cong cong bắc qua những dòng sông thơ mộng hay những dinh thự lãnh chúa cổ xưa đều được tái hiện hoàn hảo trong Koi Unleashed.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Kha’zix – LOL – 2020

Các nhân vật của game được thiết kế giống như những nhân vật hoạt hình vẽ tay với màu sắc sặc sỡ, từ chiến binh, sát thủ, đến samurai đều có những trang phục đặc trưng và rất dễ để phân biệt. Nhìn chung, đồ họa của Koi Unleashed đã vẽ nên khung cảnh Nhật Bản cổ kính một cách hoàn hảo, những chi tiết hình ảnh đều có ý nghĩa rất nhất quán về thời đại. Tuy nhiên về chất lượng hình ảnh tổng thể cần phải được cải thiện vì màu sắc và hoạt ảnh chưa thực sự mượt mà, rõ nét.

Âm nhạc của Koi Unleashed vui tai, với âm thanh của rừng núi, chim muông, xen lẫn đâu đó là tiếng nước chảy róc rách của những dòng sông. Trong những giây phút chiến đấu thì âm nhạc của Koi Unleashed được tô điểm thêm tiếng trống xa xa, như là âm thanh cổ vũ, thúc giục người chơi trở thành một chiến binh thực thụ. Bản thân Mọt khá là thích âm nhạc của Koi Unleashed vì các hiệu ứng âm thanh chiến đấu khá dễ chịu, mang lại cảm giác như đang chìm đắm trong thế giới tự nhiên thật sự.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien