Saints Row: The Third Remastered

 Để nói lên sự khác biệt và nét độc đáo của Saints Row: The Third Remastered, Mọt nghĩ có lẽ không gì tốt hơn việc so sánh nhiệm vụ đầu tiên của nó với GTA V. Cả hai đều là những nhiệm vụ cướp ngân hàng, nhưng trong khi các tay bất lương chính hiệu của Rockstar đeo khăn trùm đầu bằng len khoét lỗ cho mắt mũi thì những siêu-sao-tội-phạm của Saints Row lại đội mặt nạ… một người trong băng. Trong khi Michael, Trevor và Brad phải nhốt các nhân viên ngân hàng vào phòng vì sợ họ báo động rồi bị cảnh sát đuổi theo nã đạn xối xả, các nhân vật chính bất thường của Saints Row có thời gian đủng đỉnh ký tên cho fan hâm mộ và được các viên cảnh sát khuyên hàng vì… con họ muốn gặp các thần tượng Saints Row.


Càng so sánh, bạn sẽ càng nhận thấy sự khác biệt về phong cách giữa Saints Row: The Third Remastered với GTA V hay bất kỳ một tựa game thế giới mở đề tài tội phạm nào khác. Trong khi Michael, Trevor và Brad Snider đựng tiền trong ba lô rồi trốn chạy bằng một cỗ xe cà khổ đúng với vai trò “phàm phu tục tử” của mình, các siêu sao của băng đảng Saints Row trực tiếp điều một chiếc trực thăng đến khuân cả két sắt của ngân hàng, và sau đó tham gia vào một pha đọ súng có thể khiến Rambo phải xấu hổ, khi đạn được tính bằng thùng và thiệt hại chắc phải hàng tỉ đô la.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Đánh giá Saints Row: The Third Remastered – Tội phạm thế giới mở không chỉ có GTA
Kết cục của những nhiệm vụ cướp ngân hàng này cũng cho thấy sự khác biệt giữa hai trò chơi. Trong khi GTA V mở đường cho những lừa lọc, tréo ngoe sau này bằng cách để bộ ba Michael, Trevor và Brad mỗi người chịu một số phận trong bão tuyết, bộ tứ Saints Row tiếp tục cùng nhau trải nghiệm những gì xảy ra sau đó đúng kiểu “nghĩa khí giang hồ” với những phi vụ thách thức cả logic lẫn trí tưởng tượng. Ở đây, Mọt có thể so sánh Saints Row: The Third Remastered với Just Cause, dù Rico của Just Cause là người hùng thử thách quy tắc vật lý còn băng Saints Row là những tội phạm được thần tượng hóa mà thôi.

Và lạ lùng trong mọi khía cạnh
Khi chơi Saints Row: The Third Remastered, bạn đừng trông đợi những nút thắt cốt truyện kịch tính như GTA V hay Mafia. Điểm nhấn chính của trò chơi nằm ở sự hài hước và quái dị mà nhà phát triển Volition đã bơm đầy vào mọi ngóc ngách, từ hệ thống tùy biến nhân vật đến các loại vũ khí, từ những kẻ địch mà bạn đối mặt đến các nhiệm vụ có chúng xuất hiện. Mọt tin rằng khi chơi Saints Row: The Third Remastered, game thủ sẽ phải thốt lên “cần lời giải thích” khi nhìn thấy những gì xảy ra trong trò chơi.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Ashe – LOL – 2020

Đánh giá Saints Row: The Third Remastered – Tội phạm thế giới mở không chỉ có GTA
Lấy ví dụ hệ thống tạo nhân vật của game. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cướp ngân hàng đầu game dưới lớp mặt nạ và bị bắt giam, bạn sẽ có cơ hội để tạo nhân vật của mình với khá nhiều tùy chọn từ thân hình đến khuôn mặt. Bạn có thể để nhân vật của mình mang hình tượng một chiến binh dày dạn, một quý bà hoặc quý ông dáng chuẩn model, nhưng cũng có thể hóa thân thành một thằng hề béo phệ trong rạp xiếc, nâng chỉ số “sức hấp dẫn giới tính” của cô ta / anh ta lên đụng nóc 100 để có bộ ngực bóng bowling hoặc làm chiếc sịp phình to như thể đang nhét một quả cà.

Sau đó, bạn sẽ được giới thiệu với các loại vũ khí của game. Ngoài những món súng ống bình thường kiểu súng lục, tiểu liên, shotgun, bắn tỉa,… bạn sẽ có cơ hội dùng một “cây hàng” to, dài, tím rịm để đánh nhau, gọi cá mập sống dưới ống cống lên cắn người hoặc dùng một con bạch tuộc khống chế đầu óc của đối thủ. Họ còn có một kho vũ khí ấn tượng đủ để gây ra một cuộc chiến tranh và chiến thắng: trong khi các nhân vật chính của GTA V không bao giờ được chạm tay vào những món vũ khí siêu hiện đại (không tính mod và phần chơi online), các tay chơi của băng Saints Row có hàng sư đoàn xe tăng, máy bay, tên lửa, drone trong kho vũ khí của mình.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien