Sky: Children of the Light

 Là một tựa game thế giới mở, Sky: Children of the Light chú trọng vào cảm xúc và trải nghiệm của người chơi hơn là gameplay. Những thao tác di chuyển cũng khá đơn giản để làm quen.Có 3 công việc gần như xuyên suốt tựa game là đi tìm Spirit (những linh hồn màu xanh nhạt), Star (Winged Lights) và nến. Khi thắp sáng các Spirit, bạn sẽ nhận được biểu cảm tương tác. Sau khi đươc thắp sáng, Spirit sẽ hóa thành vì sao trở về đúng vị trí trên chòm sao của mình. Spirit cũng là chìa khóa để đi vào các đền thờ trong game. Bạn có thể xem lại chòm sao của từng map ở nhà chính. Tựa game gồm 7 map là: Isle of Dawn, Daylight Prairie, Hidden Forest, Valley of Triumph, Golden Wasteland, Vault of Knowledge và Eye of Eden.

Khả năng bay lượn của nhân vật là một công cụ quan trọng để bạn vượt qua trò chơi này, vì thế bạn nên quan tâm sâu sắc đến cấp cánh. Để nâng cấp cánh, bạn cần thu thập Star. Chúng mang hình dáng một đứa trẻ phát sáng, xuất hiện ở mọi map trong game. Nến là đơn vị tiền tệ trong game. Nến được chia làm 4 loại: nến vàng, nến đỏ, nến thường và tim. Nến thường là loại nến phổ biến, có thể tìm ở rất nhiều nơi trong map. Nến vàng là nến sự kiện, một ngày chỉ có 4-6 nến vàng ở vị trí cố định. Nến đỏ là nến chỉ tìm được ở Eye of Eden nên nó còn được gọi là nến Eden. Còn để có tim thì bạn cần tặng 3 nến thường cho Spirit hoặc người chơi khác. Tiền tệ sẽ được dùng vào việc mua trang phục, cánh, mặt, tóc… từ Spirit hoặc hoàn thành các sự kiện theo mùa. Tiền tệ còn được dùng vào việc mua các nhạc cụ. Chán phiêu lưu, bạn có thể ngồi đánh đàn.


Trong tựa game này còn một “nhân vật phản diện” mà bạn phải quan tâm, đó là Krillchan D’ Dragon. Sinh vật xấu xí này có cái tên sang chảnh nhưng thường được các game thủ nhà ta gọi một cách thân thương là tôm hay rết, vì nó chả giống con rồng một tí nào. Krillchan D’ Dragon là một trong những nguyên nhân khiến bạn “bay màu” ở map Eye of Eden. Bị tấn công bởi nó, ngọn nến trong tay bạn sẽ tắt.

Trong tựa game này, ánh sáng là những gì quan trọng nhất của bạn. Ánh sáng cũng như niềm hy vọng, bao giờ cũng mong manh dễ vụt tắt nhưng vẫn sẽ có cách để thắp lại. Những người chơi khác có thể thắp lại ngọn lửa cho bạn. Những ngọn nến trong map cũng có thể giúp bạn lấy lại ngọn lửa. Nếu thấy nến của người khác tắt, hãy giúp họ thắp lại nhé, bởi ngọn lửa vốn sinh ra để được lan toả.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Fiddlesticks – LOL – 2020

Không có gì hoàn hảo trên đời. Sky: Children of the Light cũng có một vài điểm trừ. Có lẽ vì tựa game vừa ra mắt trên Android nên độ tương thích của nó với các dòng máy không cao. Để chơi được Sky, bạn cần smartphone tầm trung trở lên, cụ thể: hệ điều hành Android 9+, RAM 2GB, chip Snapdragon 400. Nhưng có rất rất nhiều máy đáp ứng được yêu cầu nhưng kết quả vẫn là dòng chữ “không tương thích”. Đồ họa trên Android còn khá mờ, nhiều máy thậm chí vẫn còn răng cưa. Nói thẳng ra thì Sky: Children of the Light hiện không thân thiện với sự đa dạng của thiết bị Android cho lắm, có lẽ vẫn cần thời gian dài để tối ưu.

Nhìn chung, Sky: Children of the Light là một tựa game thuộc hàng “siêu phẩm” trên mobile. Cộng đồng game thủ Sky cũng khá hiền hòa, “ít quạo”, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng yêu. Nếu bạn là người hướng nội, thích gặm nhấm nỗi cô đơn thật đẹp của mình hơn là kết bạn thì đây cũng là trò chơi dành cho bạn. Nếu bạn chỉ thích ngắm cảnh mà không quan tâm đến chuyện tìm nến mua đồ cũng được nốt. Sky: Children of the Light mở ra một thế giới rộng lớn của riêng bạn, nơi mà bạn có thể làm tất cả những điều mình muốn.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien