The Coma 2: Vicious Sisters

 The Coma 2: Vicious Sisters mang tiếng là phần tiếp theo của The Coma thế nhưng thực ra hai phần này không có nhiều điểm liên hệ ngoại trừ các sự kiện linh dị đều xảy ra ở chung một thế giới. Vì lẽ đó nếu chưa trải nghiệm phần trước bạn vẫn có thể bắt tay vào chiến ngay phần sau mà chẳng cần phải lo lổ hổng nối tiếp trong cốt truyện khiến tổng thể không được trọn vẹn.


Mở đầu trò chơi là câu chuyện hết sức quen thuộc khi Mina, cô nữ sinh trung học trường Sehwa bắt đầu một ngày không thể bình thường hơn như ăn cơm, đến lớp, ôn thi và hàng tá những việc không tên xoay quanh cuộc sống của một thiếu nữ tuổi teen. Trong buổi học sáng hôm đó, trong vai Mina chúng ta sẽ được giới thiệu nhân vật cô giáo Song, một người mà bạn sẽ không bao giờ muốn gặp lại ở phần sau của trò chơi.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Sau buổi ôn tập vất vả đến 10h đêm hôm đó, khi ra về bất chợt Mina nhìn thấy cậu bạn học cùng lớp Seho đang đứng trước cửa nhà kho với vẻ mặt hết sức u ám. Bước theo cậu ta qua cánh cửa Mina lại chẳng thấy bóng dáng bạn của mình đâu, sau đó cô nhặt được chiếc mề đay cùng mảnh giấy trên bàn với lời nhắn gửi hết sức kỳ quái về sự trỗi dậy của đêm Huyết Nguyệt thứ 4 và cánh cổng địa ngục sẽ mở ra để Ác Tỷ có thể dạo bước nơi nhân gian.

Đọc xong lời nhắn cô bỗng nhiên bất tỉnh và bị vây quanh bởi những kẻ kỳ lạ xuất hiện xung quanh. Sau cuộc trò chuyện kỳ quặc của đám người đó Mina tỉnh dậy nhưng cô phát hiện mình không còn ở thế giới của mình nữa. Vẫn là ngôi trường Sehwa nhưng các phòng học giờ đây tràn đầy bọn xác sống, những cánh tay ma quỷ hay bọn thực vật thích ăn thịt người. Giờ thì ưu tiên khẩn thiết nhất của Mina chính là tìm cách thoát khỏi thế giới Coma quỷ quái này trong khi cô giáo Song cứ “trìu mến” bám theo giới thiệu về khóa học thêm miễn phí.

Khác với phiên bản dịu dàng đậm chất AV ở thế giới thực tại, trong Coma dường như thân xác cô giáo Song đang bị chiếm cứ bởi một thế lực tà ác nào đấy (có thể nguyên nhân từ Huyết Nguyệt như lời của mảnh giấy ghi chú đầu game từng đề cập). Khi bị ma quỷ thao túng, cô Song đã biến đổi ngoại hình theo cách không thể kinh dị hơn cùng với đó là sức mạnh và tốc độ cực kỳ kinh khủng khiến hai viên ngọc rồng trong đũng quần của người chơi cứ chuyển động bất quy tắc mỗi khi nghe tiếng giày cao gót vang lên lộc cộc.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Nami – LOL – 2020

Đó là âm báo của tử thần bởi Mina có dùng bao nhiêu phương pháp để chạy trốn, cô Song vẫn như “âm hồn bất tán” theo đuổi cô nàng mãi không dừng. Để thoát khỏi cô giáo nhiệt tình cứ thích bám theo học sinh để đòi dạy thêm này, chúng ta chỉ có thể cắn răng điều khiển Mina đi đến đoạn cuối của The Coma 2: Vicious Sisters để khám phá hết những bí mật đồng thời đem cơn ác mộng này chấm dứt thật triệt để.

Cách tiếp cận The Coma 2: Vicious Sisters không mới nhưng chắc chắn thú vị bởi đối với một fan của thể loại kinh dị không có gì tuyệt hơn khi họ có thể tiếp cận món ăn ưa thích theo cách trực quan nhất là lật từng trang trong quyển sách chứa đựng lời khải huyền. Các NSX tại Devespresso Games đã nắm bắt rất tốt tâm lý của khách hàng và biến phần hai của câu chuyện linh dị này trở thành một quyển sách lật theo từng trang để không khí rùng rợn có thể thoải mái mà nhấm nháp bữa ăn ưa thích nhất của nó. 

Cũng bởi vì dàn khung là một quyển truyện tranh khổng lồ thế nên đồ họa trong game cũng đặc sệt chất webtoon mà những tay chuyên trị truyện tranh Hàn Quốc có thể nhận ra ngay từ đầu. Thật khó nói kiểu đồ họa này ưu hay khuyết bởi những người thích truyện tranh do xứ củ sâm sản xuất hẳn sẽ giơ ngón tay cái. Trong khi những kẻ khác chỉ thấy kiểu này thường thường không có gì lạ nhưng thôi cứ xếp ở khoảng trung bình khá bởi xét cho cùng kiểu đồ họa này không có gì xấu, thậm chí trông còn thuận mắt nữa là đằng khác.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien