Daemon X Machina – Đánh Giá Game

 Daemon X Machina –  Từ trước đến nay, đối với một thằng con trai mà nói, thì mối quan tâm lớn nhất trong đời (trừ con gái ra) có lẽ chính là “mecha” – những cỗ máy chiến đấu khổng lồ hoành tráng và sặc mùi cơ khí.  Chẳng thế mà các dòng phim ảnh như Transformers, Mobile Suit Gundam hay Pacific Rim luôn tạo được những “cơn sốt” với lượng “người hâm mộ cuồng” cực kỳ đông đảo. Và dĩ nhiên, đã là sở thích thì có lẽ chẳng ai chỉ hài lòng dừng lại ở việc ngồi yên mà xem những cỗ máy khổng lồ đấm nhau trên màn ảnh rộng – mà còn “ngứa tay ngứa chân” muốn được tận tay điều khiển chúng nữa. 


Do đó, không hiếm các tựa game lấy chủ đề mecha đã xuất hiện trên thị trường với muôn hình muôn vẻ, thành công cũng có mà thất bại cũng nhiều. Thật sự với một tựa game mecha, thứ mà người chơi mong đợi hẳn là cảm giác chiến đấu thật sự mãn nhãn, sướng tay, và đâu đó là cảm giác nặng nề của kim loại va chạm vào nhau thật mãnh liệt.  Tính ra với các tiêu chí như vậy, số đầu sản phẩm thật sự đạt chất lượng hầu như chẳng có bao nhiêu – vì vậy mỗi năm các nhà các hãng lại tìm cách tung ra thêm nhiều “thí nghiệm” mới nữa.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Trong Daemon X Machina, người chơi sẽ nhập vai vào một phi công đặc biệt, một trong số ít những cá thể hiếm hoi còn sót lại có thể lái được các cỗ máy chiến đấu khổng lồ có tên gọi là Arsenal. Hợp tác với nhiều phe phái khác nhau, chính trị có mà lính đánh thuê cũng có, người chơi sẽ trải qua vô số chiến dịch lớn nhỏ nhằm giải phóng Trái Đất khỏi sự thống trị của bọn A.I (trí thông minh nhân tạo) siêu khủng, vốn đã thao túng hết các loại máy móc trên cõi đời sau một thảm họa… Mặt Trăng rơi!

Với các thao tác điều khiển được tinh giản và thuận tiện, người chơi có thể dễ dàng lái cỗ Arsenal của mình lao vào các trận chiến nảy lửa cả trên không lẫn mặt đất. Việc di chuyển trong Daemon X Machina tương đối dễ dàng với cần Analog trái cho phép đi mọi hướng, kết hợp Analog phải quay camera tự do.  Các thao tác khác như nhảy, đè nhảy để bay, gia tốc để áp sát, “khóa” mục tiêu và “lạng lách” né đòn được gán một cách hợp lý vào các nút cứng như L/R/ZL/ZR.

Xem thêm: Game Đại Chiến Xích Bích Có Gì Hấp Dẫn?

Xuyên suốt tựa game, người chơi sẽ có cơ hội chạm trán với vô số chủng loại kẻ địch, từ “cùi bắp” như xe tăng không người lái hay các con Drone biết bay, cho đến những cỗ Arsenal khác bị “A.I hóa” hoặc thậm chí là cả những con mecha khổng lồ… lớn hơn cả một thành phố! Mỗi loại kẻ địch lại chia ra các dạng thức di chuyển/tấn công khác nhau, buộc người chơi phải “học hỏi” và thích ứng thật nhanh mới tránh khỏi cảnh bị “bắn rụng” trong một nốt nhạc.

Daemon X Machina chinh phục người chơi không chỉ ở mảng chiến đấu quá hấp dẫn, mà còn ở tính năng tự do tinh chỉnh cỗ máy Arsenal của mình.Bằng cách mua hoặc nhặt nhạnh từ những kẻ địch bị bắn hạ, người chơi có thể tích lũy một kho “hàng nóng” hoành tráng bao gồm đủ loại vũ khí gần xa, và các bộ phận linh kiện để thay thế cho cỗ Arsenal (đầu mình cánh cẳng). Về phương diện này thì Daemon X Machina đã thực hiện rất tốt với một danh sách cực dài các thứ hữu dụng và đa dạng để người chơi tha hồ thu thập.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien