Doraemon Story of Seasons – Đánh Giá Game

 Doraemon Story of Seasons – Story of Seasons (từng được gọi là Harvest Moon) vốn là một trong những tựa game nông trại ăn khách nhất mọi thời đại. Nếu tuổi thơ bạn đã từng gắn bó với các hệ máy console và handheld đời cũ, chắc hẳn đây là cái tên hết sức thân thuộc với bạn. Được công bố lần đầu vào đầu năm nay, Doraemon Story of Seasons là sự hòa trộn giữa hai “gương mặt” gạo cội của nền văn hóa Nhật Bản – anime/manga và game.


Không chỉ vậy, đây là bản đầu tiên đánh dấu sự có mặt của dòng game này lên PC (xin đừng nhầm lẫn với Harvest Moon của Natsume Inc. bởi hãng này giữ bản quyền cái tên này ở phương Tây, do đó Marvelous phải đổi tên dòng game thành Story of Seasons). Nếu như bạn đã từng đắm chìm vào các tập truyện dài về những chuyến phiêu lưu của Nobita, Doraemon Story of Seasons sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 
Cốt truyện của trò chơi xoay quanh hạt giống bí ẩn mà Nobita cùng bạn bè đã trồng cho bài tập ở trường. Hạt giống này đã nhanh chóng lớn lên thành một cây đại cổ thụ, bẻ cong không gian và thời gian, khiến cho cả đội của Nobita vô tình bị lạc vào một thị trấn nhỏ của thế giới khác – thị trấn Natura. Trong khi vẫn còn mơ hồ về thế giới này, Doraemon vô tình bị thú hoang đánh cắp khá nhiều bảo bối thần kỳ, khiến cho họ bị mắc kẹt vô thời hạn ở đây.

Tại đây, nhóm đã gặp được Harmon – một cư dân sinh sống tại thị trấn Natura – đã mời tất cả vào thị trấn để tá túc trong lúc tìm cách về nhà. Và như thế, Nobita chính thức bắt đầu một cuộc hành trình mới cùng những người bạn của mình! Không chỉ cốt truyện được xây dựng “đậm chất” Doraemon, các nhân vật trong trò chơi cũng khắc họa được hết toàn bộ tính cách của mình: chàng Nobita hậu đậu nhưng tốt tính; Suneo nhanh nhảu, mồm mép; Shizuka ân cần, tốt bụng; Jaian to xác luôn hết mực vì bạn bè và chú mèo máy Doraemon hiền lành, đa năng. 

Xem thêm: Top 10 tượng đài vững chắc của game Liên Minh Huyền Thoại (P2)

Về lối chơi, Doraemon Story of Seasons giống như bao phần khác trong Story of Seasons, cuộc sống hàng ngày của bạn sẽ xoay quanh việc trồng trọt, chăn nuôi gia súc/gia cầm và kết thân với mọi người trong thị trấn. Bên cạnh đó, trò chơi còn có khá nhiều hoạt động khác như săn bắt bọ, câu cá, thu thập tài nguyên, làm nhiệm vụ và đa dạng lễ hội xuyên suốt bốn mùa.

Càng khám phá trò chơi, người chơi sẽ càng tìm ra được nhiều loại nguyên liệu cần để “thiên biến vạn hóa” nơi ở theo đúng sở thích của bản thân. Nhịp độ game tương đối chậm, người chơi sẽ không cảm giác như bị thúc ép để hoàn thành bất kỳ điều gì. Thay vào đó, mọi thứ đều được diễn ra theo ý thích của bạn, nếu bạn chỉ muốn trồng trọt mà không màng đến cốt truyện, mọi thứ vẫn diễn ra như thường mà không có bất kỳ rào cản gì.

Một điều mà chắc hẳn ai cũng phải trầm trồ khi bước vào Doraemon Story of Seasons đó chính là vẻ đẹp tuyệt vời mà trò chơi mang lại. Sử dụng nền đồ họa cel-shading kết hợp với cách đi màu nước nhẹ nhàng, từng khung hình trong game sẽ khiến cho người chơi cảm thấy đang thưởng thức một bức tranh tuyệt mỹ. Bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp mộc mạc trong từng ngõ ngách của thị trấn Natura, sự thay đổi của thiên nhiên khi chuyển mình qua các mùa, sự náo nhiệt rộn ràng của lễ hội… 

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien