Red Dead Redemption 2 PC

 Red Dead Redemption 2 PC – Nếu như phải diễn tả Rockstar Games trong năm 2019 bằng một cụm từ, thì đó sẽ là “quá lớn để ngã”. Cái tên đứng đằng sau một trong những thương hiệu video game ăn khách nhất (và cũng tai tiếng nhất) toàn cầu cũng là nguyên nhân của vô vàn những vụ rùm beng từ nhỏ nhặt đến “khủng bố”. Trốn thuế, môi trường làm việc tồi tệ, thái độ bài trừ mod đến mức cực đoan, “tình yêu” nồng cháy dành cho Microtransaction – và tội lỗi tày đình nhất, đó là chưa bao giờ mang Red Dead Redemption lên PC. Ấy vậy mà Rockstar Games vẫn đứng vững giữa những làn phản ứng trái chiều, cho dù bạn có coi dấu hiệu đó là tốt hay xấu.


Đánh giá Red Dead Redemption 2 PC một năm sau khi nó ra mắt trên console không khác nào tới trễ một bữa tiệc có sự góp mặt của kền kền. Từng bí mật không được hiện rõ trên bản đồ bị phanh phui từ A tới Z, từng pha đụng độ thú vị với NPC bị đăng-đăng nữa-đăng mãi trên mạng xã hội đến nỗi chẳng cần chơi cũng bị lờn, từng cơ chế game bị mổ xẻ và phê bình không thương tiếc. Red Dead Redemption 2 PC có thật, đang tồn tại, và đáng ngạc nhiên thay, cũng đầy trái chiều.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

1899, thời kỳ hoàng kim của giới ngoài vòng pháp luật hoành hành miền viễn tây hoang dã dần thoái trào. Đối với phần đông xã hội Hoa Kỳ, đó là sự tiến triển tự nhiên tới nền văn minh đương đại. Đối với băng nhóm Van der Linde, đó là xiềng xích cản họ giành lấy sự tự do cho chính mình. Họ là tội phạm, những kẻ ngoại đạo dưới đáy xã hội, hay chỉ đơn giản là những người bị đẩy đến đường cùng, mưu cầu một tương lai khởi sắc dành cho bản thân mình, lẫn cái cộng đồng ô hợp mà họ gọi là gia đình.

Giữa họ là Arthur Morgan, kẻ được cho là thích dùng nắm đấm hơn là lời nói để giải quyết vấn đề, là một gã thảo khấu có tuổi đời chỉ 36 nhưng sở hữu giọng nói của một tay thủy thủ ngoài 80 bị bệnh viêm phổi. Mỗi khi giải quyết các vấn đề liên quan tới những tờ giấy bạc in chân dung tổng thống Mỹ, hắn trở nên hung bạo, dữ tợn. Nhưng trong phần còn lại của Red Dead Redemption 2 PC, Arthur sẽ huyên thuyên với một người phụ nữ quá giang, hút máu độc khỏi chân của một gã xấu số bị rắn cắn bên đường, cứu lấy một người đàn ông dẫm phải bẫy gấu, và đôi khi ngân nga trên lưng ngựa, lẩm bẩm về cái sự bạc mệnh mà hắn đã chấp nhận tồn tại chung từ lâu lắm rồi.

Xem thêm: Hướng dẫn cờ vua chi tiết và hiệu quả nhất

Và qua Arthur, chúng ta chứng kiến sự thui chột của vùng biên cương Hoa Kỳ. Những ngọn cây rồi sẽ bị đốn đổ bởi từng gã thợ mộc, những xí nghiệp sẽ mọc lên giữa từng dải đồng bằng, phủ kín mây trời bằng màu khói đen của nền văn minh theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Và từ đó, thiên nhiên tranh đấu trong cuộc giằng co chống lại sắc thép và trật tự của nhân loại, hệt như gia đình của Arthur mưu cầu lấy một tương lai tươi sáng trong một thế giới không còn cần đến họ – những người sẵn sàng tỏ rõ bản chất của mình khi họ không còn gì để mất.

Có thể nói, Arthur Morgan là thành tựu lớn nhất mà Rockstar Games đã đạt được đối với Red Dead Redemption 2 PC. Quyển nhật ký mà anh sẽ luôn trám đầy bằng những bức phác họa cảnh vật, con người lẫn số phận của họ dường như là một lời nhắc nhở, rằng giữa những thảm kịch vẫn tồn tại niềm tin, và vận may cũng xoay vòng như ổ quay của khẩu súng lục. Nếu như khái niệm về tương lai tươi sáng của Dutch – thủ lĩnh băng Van der Linde – là một viễn cảnh mà trong đó, đại gia đình này sẽ là một phần của nền văn minh nhân loại, cùng chạy ngang hàng với đàn sói trước đây cố gắng ăn tươi nuốt sống họ, thì với Arthur, viễn cảnh đó cho thấy họ nằm bên ngoài tầm với của nanh sói, ở một nơi không rỉ chất độc của Hoa Kỳ.

Câu chuyện dài 50 giờ đồng hồ đậm tính chính kịch của Red Dead Redemption 2 PC dẫu cho lặp lại từng khuôn mẫu kịch bản liên tục cùng với cách chắp nối các mẩu chuyện thiếu mạch lạc, nó được kể với một giọng điệu đầy tự tin hợp tấu cùng hội thoại truyền cảm. Nếu như Grand Theft Auto dùng lời lẽ châm biếm để thể hiện tâm can con người, thì Red Dead Redemption 2 PC làm được điều tương tự bằng thái độ chân thành. Từng nốt nhạc buồn của sự hy sinh thốt lên lời ca, rằng cái chết chỉ vô nghĩa khi nó không dẫn đến bình an…

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien