Elliot Quest – Elliot Phiêu Lưu Ký

 Elliot Quest là một câu chuyện bí ẩn về nhân vật Elliot. Người chơi phải mất nhiều giờ để kết hợp tất cả các thông tin cơ bản về nội dung. Nhân vật Elliot trong game bị nguyền rủa bởi quỷ Satar. Nếu bạn không cố gắng xóa bỏ lời nguyền này, nhân vật sẽ dần biến thành một con quỷ. Đồng thời, vợ của Elliot cũng đột ngột biến mất một cách khó hiểu. Hai cái này có liên quan đến nhau không? Câu trả lời đang chờ đợi Game mọt sách khám phá.


Nhà phát triển của Elliot Quest dường như rất thích những điều bí ẩn. Lúc đầu, Game “chào đón” người chơi bằng các tùy chọn điều khiển A, B, C và D. Đáng nói, Game không giải thích các tùy chọn này khác nhau như thế nào về các nút bấm. Nói một cách đơn giản, bạn sẽ chọn loại bộ điều khiển cho tay cầm một cách ngẫu nhiên, và sau đó tiếp tục tìm kiếm cho đến khi bạn tìm thấy cài đặt mong muốn.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Trên thực tế, Elliot Quest có nhiều cơ chế được xây dựng làm tôi bối rối. Ví dụ exp. Lúc đầu tôi không để ý cho đến khi thấy thông báo khuyến mãi. Thay vì để bảng điểm kinh nghiệm bên ngoài giao diện game để người chơi dễ theo dõi, nhà phát triển đã giấu vào bên trong bảng kỹ năng. Trong khi đó, thanh Chain vô dụng đã được đưa ra. Và thanh này chỉ hoạt động khi đầy và nhấp nháy, quái vật rơi ra nhiều vật phẩm hơn. Có những điều kỳ lạ!

Ở khía cạnh game nhập vai, lối chơi cơ bản của Elliot Quest khá đơn giản. Ban đầu, nhân vật của người chơi chỉ có thể chạy, nhảy và bắn tên. Mặc dù bạn có thể bắn vô hạn nhưng phạm vi khá hạn chế, là một bất lợi lớn, đặc biệt là trong các trận đấu trùm đầu game. Việc đánh boss và “dọn dẹp” màn chơi sẽ mở rộng các kỹ năng của nhân vật hoàn thiện hơn. Mình khá thích game ở điểm này, vì lúc đầu nhân vật khá cùi, gần như vô dụng. Nhưng khi lên cấp, Elliot trở nên mạnh hơn, nhanh hơn và dễ điều khiển hơn.

Xem thêm: Top 10 tượng đài vững chắc của game liên minh huyền thoại (P3)

Mỗi khi bạn lên cấp, Elliot Quest thưởng cho người chơi một điểm để nâng cấp kỹ năng. Bạn có thể chọn tăng STR (sức mạnh) để giúp mũi tên bắn xa hơn, WIS (trí tuệ) tăng mana, AGI (nhanh nhẹn) tăng tần số bắn, VIT (sinh lực) tăng máu và cuối cùng là ACC (chính xác) tăng sát thương tinh thần. mạng lưới. Nhưng có phần thưởng và hình phạt. Mỗi khi Elliot chết, anh ta mất cả XP và vàng. Đáng nói, “bảo toàn mạng sống” trong game là điều không thể, bạn sẽ chết vô số lần. Độ khó Game tương đối cao. Trạm kiểm soát nhiều nhưng khá tùy tiện, có khi gần nhau nhưng cũng có khi rất xa. Trong khi đó, tiền vàng cũng khá cần thiết để mua đồ từ shop. Thật là một Game tàn nhẫn!

Bản đồ là một vấn đề khác trong Elliot Quest. Ở một khía cạnh nào đó, thế giới trong game khá mở, khuyến khích người chơi tự do khám phá. Tuy nhiên, trừ khi bạn có các kỹ năng cần thiết, các cấp độ hoặc một số phần nhất định của cấp độ không thể truy cập được. Đáng chú ý nhất, các cấp độ không có bất kỳ dấu hiệu nào trên bản đồ. Bạn phải tìm kiếm cho đến khi bạn thấy? xuất hiện, bạn biết đó là màn hình Game

Là một Game retro, Elliot Quest thực sự đã thể hiện khá tốt điều này. Game tận dụng khá nhiều màu sắc cho cảnh nền và hiệu ứng cuộn thị sai để tạo chiều sâu cho đồ họa 2D. Phần nhạc do Michael Chait sáng tác khá hay, nhưng dường như bị ảnh hưởng nhiều từ Zelda II. Tuy nhiên, thiết kế mang đậm dấu ấn của thập niên 80 rõ ràng không phù hợp với hầu hết người chơi. Mặc dù vậy, Game vẫn có giá trị chơi lại khá lớn khi xây dựng ba kết thúc khác nhau, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Cá nhân tôi nghĩ, thay vì theo đuổi thiết kế game nghiêm túc như những người chơi xếp hình của thập niên 80, các nhà phát triển nên tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien