Game Transformers: Devastation

 Robot đại chiến: Hiệp sĩ cuối cùng vẫn khá “hot” ngoài rạp dù không được giới chuyên môn đánh giá cao. Nếu Game mọt sách Đã xem và thất vọng với bộ phim, hãy thử đổi gió với game Transformers: Devastation. Đồ họa “độc nhất vô nhị”, cốt truyện quen thuộc với người hâm mộĐiều đập vào mắt tôi đầu tiên là phong cách đồ họa bóng râm độc đáo của Transformers: Devastation. Cảm giác như đang xem Transformers G1 đời đầu, nhưng sắc nét hơn nhiều. Người biến hình ở cả hai phe Autobot và Decepticon đều rất ấn tượng. Từ mô hình nhân vật đến chuyển động, cảm giác như được lấy từ phim hoạt hình Transformers những năm 80. Các fan của vũ trụ Transformers chắc chắn sẽ mê mẩn với đồ họa khá hoài cổ này.

Transformers được thiết kế đặc biệt ấn tượng bởi độ chi tiết cực cao. Nhưng màn hình game sau này thiết kế khá mờ khiến mình rất thất vọng. Có cảm giác như khung cảnh xung quanh đang được sao chép lại, vì vậy bạn sẽ thường bắt gặp những cảnh quen thuộc. Đến mức mà không có bản đồ hướng dẫn nhỏ, tôi sẽ lạc lối nhiều lần. Bù lại, những pha hành động cháy nổ đầy màu sắc bắt mắt cũng đủ để níu chân người chơi.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Transformers: Devastation có hai nút “chặt chém”, nhẹ và mạnh. Sự kết hợp của chúng sẽ được xâu chuỗi thành các combo. Với mỗi chuỗi combo thành công, game sẽ có thông báo nhấn nút để nhân vật tấn công bằng xe có sức sát thương cao hơn. Ngoài ra, các mọt Game cũng có thể né đòn của đối thủ trong tích tắc. Mỗi thành công đều gây ra một khoảng thời gian trễ, cho phép người chơi tận dụng lợi thế đó, gây ra nhiều sát thương hơn.

Trên thực tế, hệ thống chiến đấu của Devastation khá hấp dẫn, đặc biệt là khi bạn đánh boss. Nhưng Game có nhịp độ nhanh cũng vô cùng khó phân thắng bại. Hoạt chất trong Devastation đòi hỏi quá nhiều thời gian. Trên thực tế, nếu bạn không bấm nút kích hoạt xe công kích khi kết thúc combo, kẻ địch sẽ dễ dàng phá tốc độ đánh và “đưa” bạn trở lại cuộc chơi. Theo một nghĩa nào đó, “ăn nhiều” mang lại cảm giác được thưởng rất nhiều. Nhưng mặt khác, phạm một lỗi nhỏ đôi khi có thể nhận được một hình phạt nhỏ.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Tahm Kench – LOL – 2020

Transformers: Devastation còn có hệ thống nâng cấp vũ khí hấp dẫn về mặt tính năng. Thật không may, nó khá vô dụng trên thực tế. Người chơi có thể sử dụng những thứ loot được để kết hợp nó thành vũ khí mạnh hơn. Ý tưởng là vậy, nhưng hệ thống nâng cấp này không được giải thích rõ ràng. Bản thân tôi chưa bao giờ chế tạo ra bất cứ thứ gì tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm chơi game. Bất kể bạn chế tác gì, trải nghiệm xoay quanh việc tập trung vào đúng thời điểm và kết hợp. Điều này khá đáng tiếc, vì nếu thiết kế tốt, nó có thể nâng cao trải nghiệm trong Game.

Một điểm thiết kế cũng đáng phàn nàn là những cảnh rượt đuổi xe hơi nhàm chán, không hấp dẫn như phần chiến đấu. Nhiều khi đuổi theo sếp, tôi vô tình chạy trước cả trăm mét. Khá hài hước khi nhận ra mình chạy quá nhanh, quá nguy hiểm, bỏ xa một người cần đuổi theo suốt chặng đường. Kết quả là tôi phải chạy lại và tìm kiếm kẻ thù đáng thương đó. Đôi khi như thế khiến tôi cảm thấy ngán ngẩm với những cuộc “đua đòi” khó tả này.

Cảm giác hoài cổ mà Transformers: Devastation mang lại khá thú vị nhưng có lẽ không “hợp nhãn” với một số người chơi. Tuy nhiên, Game không có nhiều giá trị chơi lại do nội dung thiếu chiều sâu. Càng trải nghiệm, đôi khi bạn sẽ cảm thấy việc thực hiện chuỗi combo và kết thúc bằng một đòn “biến hình” có phần lặp đi lặp lại. Nhưng nếu bạn thích thể loại chặt chém nhanh như dòng game DMC hay đơn giản chỉ là fan của Transformers thì đây là một tựa game mà các mọt game không nên bỏ qua. Hơn nữa, điều tuyệt vời hơn nữa là Steam Summer Sale đang giảm giá xuống còn 10 đô la (giảm 80% so với giá gốc 50 đô la).

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien