Đánh giá Hoa Sơn Ngũ Tuyệt

 Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đã ra mắt vào 10h sáng ngày 15/07 do chính Funtap làm đơn vị phát hành tại Việt Nam. Được kì vọng sẽ thành công khi thể hiện chuyển thể phiên bản tiểu thuyết của Kim Dung sang thể loại game Mobile với tên gọi khác “Hoa Sơn Ngũ Tuyệt”, cùng Game4V đánh giá sơ qua Hoa Sơn Ngũ Tuyệt Funtap tại sao lại hot đến vậy. Điểm đặc trưng đầu tiên mà người chơi có thể bắt gặp trong nét dẫn dắt cốt truyện của Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đó là tựa game sở hữu một cốt truyện khá hấp dẫn. Tập trung gần như toàn bộ tinh hoa của những tác phẩm nổi tiếng một thời của thể loại võ hiệp chưởng công dưới ngòi bút của Kim Dung.


Đơn cử phải nhắc qua những cái tên máu mặt như “Thần Điêu Đại Hiệp”, “Ỷ Thiên Đồ Long Ký”,… Không những thế game còn hội tụ dàn nhân vật mà bất kì ai đam mê võ hiệp khi nghe qua cũng đều nhớ rõ tên của họ như bộ đôi Quách Tĩnh, Hoàng Dung, hay cặp đôi Quá Nhi, Cô Long trong Thần Điêu Đại Hiệp. Bạn sẽ còn bất ngờ khi bắt gặp ngoại hình bá khí của Trương Vô Kỵ khi sát cánh chiến đấu cùng nữ nhân tuyệt sắc Triệu Mẫn. Quá tuyệt khi những nhân vật mà bất kì ai đam mê một thời trên màn ảnh phim chưởng giờ đây cũng đều hội tụ trong một tựa game.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Cốt truyện mở đầu hấp dẫn với tình tiết loạn đả võ lâm. Lúc này trên đỉnh núi Hoa Sơn, vết thời không rạn nứt báo hiệu cho mật bảo xuất thế. Chuyện sẽ không có gì nếu như bên trong mật bảo này không tồn tại một thứ mà bao võ hiệp cái thế đều ham muốn chiếm đoạt được nó, tương truyền trong mật thế chứa đựng bí kíp tuyệt thế võ công. Bất kỳ ai khi có được nó sẽ có thể trở thành thiên hạ đệ nhất vô song, luyện được kim cang thể há có thể chịu thua bất kì sát chiêu nào trong thiên hạ. Cũng từ đó, thiên hạ võ lâm đại loạn, bao nhiêu cao thủ đều đã xuất hiện tề tụ đông đủ chỉ với một mục đích, chiếm đoạt bí kíp để sớm ngày xưng bá võ lâm.

Gameplay là ưu điểm thứ 2 của game, với tiêu chí đơn giản không cầu kì, phức tạp dù là tựa game màn hình dọc những cũng không hề tỏ ra kém cạnh với các tựa game khác. Vẫn tạo ra một cơ chế chiến đấu tổ đội gia nhập trận đánh với tối đa lên đến 6 đơn vị. Tất nhiên, mỗi một vị trí sẽ đảm nhận vai trò hậu, công khác nhau, cũng như hỗ trợ buff cho những đơn vị chiến đấu gây sát thương liên tục (DPS) hạ boss nhanh nhất có thể. 

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Zilean – LOL – 2020

Chỉ sử dụng thanh máu (HP) cùng với thanh nộ khí (EN) chia làm 2 cấp độ, với việc tấn công đối thủ để làm đầy thành nộ khí này lên đỉnh điểm, người chơi sẽ có thể thi triển những đòn thế tuyệt học võ công gây sát thương lớn lên kẻ địch. Và nếu bạn đủ may mắn, chắc chắn sẽ có thể thi triển cả những tuyệt kĩ bí truyền giữa các nhân vật với nhau, lúc này bạn sẽ bắt gặp những hoạt cảnh rất đẹp mắt giữa các cặp đôi nhân vật trong game. Người viết ưng nhất đó là khi sử dụng Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn để đi ải, đây có lẽ là cặp đôi mà nếu bạn có đủ may mắn để quay gacha ra thì chắc chắn sẽ không ngán bất kỳ ải nào trong game.

Game sẽ cung cấp rất nhiều nhiệm vụ từ dễ đến khó để bạn có thể rèn luyện và nâng cao kĩ năng võ công của các nhân vật. Thậm chí là tính năng Bang sẽ cho bạn gia nhập và giao du với những đồng môn khác để cùng tạo ra những trận đánh lớn mang tên gọi Bang Chiến, bạn sẽ cùng bạn bè của mình thử sức với những Bang Phái khác để chứng tỏ uy danh trong võ lâm. Không chỉ sở hữu đồ hoạ tốt như truyện tranh, âm nhạc cũng là điểm đáng khen của game khi giữ được cái hồn, sức hút riêng với một game võ hiệp.

Một điều chắc chắn là không phải tựa game nào cũng chiếm được cảm tình của bạn hài hoà phần nghe tốt như Hoa Sơn Ngũ Tuyệt. Đây có lẽ là sản phẩm thành công mà Funtap mất công tìm kiếm để mang về Việt Nam cho chúng ta. Gần như các yếu tố, hình ảnh đẹp, âm thanh cuốn hút, cốt truyện hấp dẫn và chất gameplay nhập vai cực đã hội tụ trong một tựa game. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tải về điện thoại của mình để đắm chìm trong vũ trụ của Kim Dung.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien