Pokémon Sword & Shield liệu có đáng mua

 Không ai đều có thể phủ nhận việc phiên bản mới của dòng game Pokemon khiến các fan hâm mộ bị phân cực rất nhiều trong những tranh cãi gần đây nhất . Những ý kiến trái chiều, đối lập giữa thích và không thích này đã nhanh chóng đi vào lãng quên để lại những câu hỏi cho người chơi rất nhiều thắc mắc. Cùng gạt qua hết những suy nghĩ tuy cực để đắm chìm vào tựa game Pokémon next gen thôi nào còn chờ gì nữa

Bắt đầu game Sword and Shield, một tựa game như bao game pokémon khác trong vai một “đứa trẻ” mang theo trên mình đam mê trở thành nhà huấn luyện tài ba cũng những kiến thức học hỏi từ bé qua sách vở, giờ đây bạn vẫn sẽ “một mình” phiêu lưu cùng với bầy thú dễ thương trong game dưới vai trò một huấn luyện viên tập sự. 

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Thu thập bầy thú dễ thương trong chuyến hành trình ở mỗi thị trấn, thành phố mà bạn đi qua, huấn luyện những chú pokémon trở thành những chiến binh mạnh mẽ, giúp bạn giành lấy những chiếc huy hiệu danh giá của liên minh Galar qua 8 hội trưởng hội quán. Vùng đất Galar chính là địa điểm mới trong chuyến hành trình thứ 8, nơi được truyền cảm hứng từ Vương Quốc Anh, xinh tươi, đẹp thơ mộng và trù phú với những vùng đất xanh rờn và dễ chịu của nơi đây. Khi bắt đầu game bạn sẽ nhận được pokémon đầu tiên từ Leon, nhà vô địch và là anh trai của Hop, đối thủ của bạn.

Khi bắt đầu vào game thì bạn có khoảng 8 lựa chọn mặc định cho nhân vật của mình 4 cho nam và 4 cho nữ. Bạn không thể chỉnh ngoại hình của nhân vật hay diện mạo ngoài 8 mặc định đó. Lúc đầu tôi nghĩ khá là ít sự lựa chọn, bạn chỉ có thể chọn màu da và màu tóc của họ. Bạn có thể tùy chỉnh diện mạo và thay đổi cho trang phục cho nhân vật của mình bất kì lúc nào trong game. Sau khi tiếp cận phần hướng dẫn mở đầu game, chuyến hành trình của bạn sẽ bắt đầu thật sự

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Zac – LOL – 2020

Easter Egg dễ nhận biết nhất nếu bạn là nhân vật nam bạn sẽ có Pikachu và nhân vật nữ thì có Eevee trong Pokemon Let’s Go. Game bắt đầu với rất nhiều những chi tiết điển hình như các gen pokémon khác. Nhưng vẫn có nhiều chi tiết khác biệt rất thú vị, như việc những Pokémon không được chọn để bắt đầu bởi bạn hoặc đối thủ của bạn (Hop) sẽ được Nhà Vô Địch đưa đi thay như trong Pokémon Go đã làm.

Điểm tốt ở Sword and Shield so với các gen khác phần hướng dẫn chỉ là phần nền không phải trọng tâm có thể skip được thay vì bắt buộc chơi. Bạn có thể Skip bỏ qua để đỡ phải mất thời gian khi khởi đầu trò chơi và nhanh chóng nhập cuộc vào chuyến hành trình trong game. Trong phiên bản Sword and Shield này thì mọi nhân vật vẫn có những cuộc hội thoại nhàm chán không thú vị và cứng nhắc. Các animation vẫn còn cứng và không được tự nhiên nhưng tổng thể vẫn có thể hiểu được nhân vật muốn làm gì đó vẫn là cách thể hiện đơn giản mà Game Freak vẫn giữ được trong phiên bản thứ 8 này, thú thật thì bản thân người viết vẫn thích cách thể hiện này hơn là nhét voice vào vì khi đó nó sẽ không còn là Pokemon nữa.

Pokémon Sword and Shield thành công trong việc đưa một số ý tưởng mới lên bàn cân, nhưng Game Freak vẫn có rất nhiều sai phạm khi không thể đưa mọi thứ đủ xa như mọi người mong đợi và hứa hẹn mà họ tạo ra. Sword & Shield xứng đáng với những thay đổi trước đây, bỏ qua những bình luận tiêu cực trái chiều trước đây chúng ta hoàn toàn có thể trải nghiệm Sword and Shield theo cách thoải mái, đắm chìm vào tựa game, trò chơi xứng đáng nhận được nhiều bình luận tích cực thay vì bị vùi dập, dìm hàng trong suốt một thời gian dài.

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien