Spelunky 2: Cuộc Phiêu Lưu Trên Mặt Trăng

 Cốt truyện trong game không được đề cập quá nhiều vì đây là một game đơn giản, không nặng về khai thác chiều sâu nhân vật. Những ai đã từng chơi Spelunky gốc sẽ rất vui khi biết rằng trong phần 2, Spelunky đã ổn định cuộc sống và có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, anh chàng vẫn không ngừng yêu thích cuộc sống khám phá và hành trình mới nhất của Spelunky là lên mặt trăng. 


Thật không may, vì một lý do nào đó mà Spelunky và vợ của anh ấy đã bị lạc trong chuyến hành trình này, đó là lý do tại sao người chơi sẽ được vào vai Ana, con gái của Spelunky để tìm lại cha mẹ của mình. Ana sẽ tiếp tục cuộc hành trình còn dang dở của cha mình, đặt chân lên mặt trăng, băng qua núi lửa, lâu đài, khu rừng, băng qua băng, và những không gian kỳ lạ để chinh phục kho báu. kho báu và tìm thấy gia đình. Nghe có vẻ khá xúc động nhưng thật ra thì cách chơi có vẻ không liên quan đến cốt truyện này nên các bạn hiểu cho vui.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Vẫn giữ nguyên công thức như phiên bản tiền nhiệm, lối chơi phiêu lưu hấp dẫn đưa bạn vào hệ thống bản đồ hang động được tạo theo quy trình và thử thách bạn tìm đường về phía trước sau mỗi lần chơi. Mục tiêu của Spelunky 2 rất đơn giản. Bạn bị lạc vào hàng loạt khu di tích và nhiệm vụ chính là tìm ra lối ra của từng bản đồ, chinh phục những kho báu mà bạn có thể tìm thấy trên đường đi. 

Mỗi khu vực bản đồ sẽ chứa nhiều loại sinh vật hoang dã, quái vật bản địa nguy hiểm và những cái bẫy rình rập khắp nơi chỉ chực chờ giết bạn. Độ khó, lực hấp dẫn và tính ngẫu nhiên của thế giới game kết hợp hiệu quả với khát khao chinh phục, tạo động lực để người chơi liên tục dấn thân vào game hết vòng này đến vòng khác. hang động, bạn sẽ khám phá những quần thể sinh vật mới, như một khu vực theo chủ đề thủy sinh với cá sát thủ và bạch tuộc, tất cả đã sẵn sàng đưa bạn trở lại vạch xuất phát.

Xem thêm: Top 9 Tướng late game cực mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại (P1)

Thành công trong Spelunky 2 không nằm ở việc có thể nhớ kỹ mọi thứ sau mỗi lần chết. Mỗi cấp độ trong Game đều được tạo ngẫu nhiên, vì vậy điều duy nhất bạn có thể thực sự ghi nhớ là những kẻ thù khác nhau mà bạn sẽ gặp, thiết kế của những cái bẫy chết người và thứ sẽ kích hoạt. chúng. Có thể nhận ra, Spelunky 2 được xây dựng trên nền tảng roguelike siêu chặt chẽ sau người tiền nhiệm của nó và đã được mở rộng rất nhiều về phạm vi và tham vọng.

Mặc dù giống như hầu hết các Game mạo hiểm, thắng thua là ở kỹ năng, nhưng với Spelunky 2 may mắn vẫn chiếm phần lớn trong chiến thắng của người chơi, vì bạn sẽ có cơ hội rơi vào những hang động dễ dàng. Chơi trên các địa điểm khác. Nhưng hầu hết các bản đồ trong Spelunky 2 đều không khó để vượt qua nên bạn cũng đừng quá lo lắng về việc không thể hoàn thành nhiệm vụ. Spelunky 2 đảm bảo một con đường chính dẫn đến lối ra của mỗi cấp độ, vì vậy hãy cố gắng tận dụng tất cả các cơ hội may mắn dành cho bạn để thu thập kho báu và tìm các vật phẩm giúp ích. Nếu bạn thấy Game hơi khó, đừng quên nhờ sự trợ giúp của NPC.

Pelunky 2 là một trải nghiệm cực kỳ dễ gây nghiện, và hơn hết, Game cung cấp chế độ Multiplayer, cho phép bạn chơi trực tuyến với những người bạn đồng hành khác. Tất nhiên, chơi một mình sẽ tập trung hơn, nhưng một mình lộn xộn sẽ vui hơn nhiều. Tôi đã hứa sẽ chơi thêm một hoặc hai hiệp nữa, nhưng sức hấp dẫn của Game cuối cùng đã khiến tôi mất cả buổi chiều để đắm mình trong những cuộc phiêu lưu bất tận.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien