Game Tom Clancy’s The Division 1

 Tom Clancy’s The Division 1 (Hãy gọi tắt là D1 còn D2 là phần 2) là một tựa game khá mới mẻ vào thời điểm nó ra mắt vào tháng 3 năm 2016: Bắn súng góc nhìn thứ 3 kết hợp yếu tố RPG (Role – Playing – Game) như Diablo hay Destiny: nhặt đồ và cày cuốc. D1 tại thời điểm ra mắt là một thảm họa: Từ sự “Downgrade” kinh tởm của Ubisoft (Truyền thống rồi) cho đến quảng cáo sai sự thật (Trailer vs Real Game) và bug biếc, cân bằng game và cả cheater tàn phá game tung tóe.


D1 lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, Hoa Kỳ (Cụ thể là tại thành phố New York) bị khủng bố bởi một loại vũ khí sinh học: Một loại virus đậu mùa được tiêm nhiễm vào tiền để lưu thông trong mùa giáng sinh. Chỉ sau 2 tuần con số người chết đã là hàng triệu người, xã hội hiện đại sụp đổ, tình trạng thiết quân lập được đặt ở mọi nơi cùng sự xuất hiện của các phe phái tổ chức phản diện (Cụ thể là 3) muốn lập trật tự mới theo cách riêng của chúng. Bạn, một đặc nhiệm của một tổ chức hình sự bí mật “Division” được kích hoạt khi “Xã hội không còn gì để mất” để gìn giữ và bảo vệ những gì còn sót lại trong thành phố: Người dân lương thiện trong đó.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

D1 cho bạn một phần chơi chiến dịch kéo dài khoảng 20 tiếng (Nếu trừ đi tầm 5h buộc phải farm đồ và đi lại một vài màn để kéo level). Với một thế giới đầy u ám như vậy, bạn có lẽ sẽ nghĩ rằng cốt truyện sẽ là một trải nghiệm rất khó quên và đầy ấn tượng khi chiến đấu chống lại cái ác và bảo vệ thành phố chết này nhưng mà KHÔNG, phần chơi chiến dịch của D1 rất tẻ nhạt và chỉ duy nhất 1 nhân vật NPC trong game mà tôi có thể nhớ tên bởi “Bà ta” liên tục chõ mồm vào bất kỳ cuộc hội thoại nào trong quá trình chơi. 

Thế giới trong D1 được xây dựng đủ chi tiết và tài tình tới mức có thể nói là “Tin được”, ít nhất là với một quốc gia tự do súng đạn như Hoa Kỳ. Những bãi rác, xe cộ bỏ ngổn ngang giữa đường cùng các tấm chặn đường và xác lực lượng an ninh khắp nơi sẽ giúp bạn hiểu được tình cảnh thành phố New York khi xã hội bước vào “Luật rừng”. 

Xem thêm: Top 3 cách ép góc đối phương trong game Liên Minh huyền thoại (P1)

Như đã nói, D1 là một tựa game cày cuốc farm đồ, bạn sẽ PHẢI liên tục đi ra đi vào những khu vực cày đồ chính (Bên ngoài khu vực chính như Dark Zone và Underground) để tìm những món đồ như vũ khí, giáp và đồ nâng cấp để tìm những combo set đồ ngon và ăn ý nhất hay chỉ đơn giản là tìm món vũ khí ưng ý nhất của bạn. Bạn có thể cải thiện chỉ số vũ khí và áo giáp thông qua hệ thống “Crafting” thay đổi hay nâng điểm chỉ số (Tất nhiên là có giới hạn) rất đơn giản nhưng có chiều sâu tốt vì vũ khí và cả giáp khi ở cấp 30 sẽ có “Nội tại”

Cơ chế chủ đạo trong dòng Division là: Nấp – Thò mặt bắn – Nhặt đồ, đơn giản như vậy thôi. Như gameplay bạn xem ở trên, kẻ địch HẦU HẾT là những bao tải đỡ đạn và chỉ số ít bọn chúng (Nhưng phải đi với số đông hoặc level rất cao khi chơi ở độ khó Legend) mới thực sự là mối đe dọa. Với những fan dòng bắn súng cạnh tranh skill như CS:GO thì có lẽ đây là điểm “Quyết định” với sự hứng thú của họ với series Division: Hoặc bạn sẽ “OK” với nó hoặc là NOPE.

Tom Clancy’s The Division 1 đã thực sự cuốn hút tôi bởi gameplay có chiều sâu lớn và trải nghiệm Gun/Gearplay mà nó mang lại. Với Division 2 đã lên kệ nhưng vẫn còn quá sớm để đánh giá, nhất là giai đoạn Open Beta không ấn tượng, thậm chí còn bug biếc đôi chỗ với những nhà review youtuber gạo gội mà tôi xem như “Skill Up” và “Angry Joe”, tôi nghĩ rằng bạn nên giữ cơn hype lại và tránh pre-order game, nếu không một bi kịch Division 1 ngày ra mắt sẽ lại lặp lại đó!

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien