Attack On Titan 2: Cuộc Chiến Titan Kịch Tính

 Attack On Titan 2 sẽ không còn xuất hiện lối dẫn truyện rập khuôn như ban đầu, tức là không cho phép game thủ nhập vai vào từng nhân vật trong cả bộ truyện và thay đổi liên tục tùy theo mạch truyện chính trong manga hay anime. . Thay vào đó, người chơi sẽ được dành riêng một “bầu trời” cho riêng mình, tại đây bạn tha hồ đắm chìm và viết thêm những câu chuyện về hành trình đó.


Vai trò hiện tại của người chơi là một nhân vật bên thứ ba sinh ra và lớn lên cùng với Eren, Mikasa và Armin. Thỉnh thoảng, bạn sẽ tham gia vào một quân đoàn do thám và theo chân ba nhân vật chính này trong suốt các sự kiện. Nhiệm vụ chính của bạn là quan sát và hỗ trợ cũng như ghi lại tài liệu và thông tin về các sự kiện xảy ra xung quanh bạn. Nhưng có một điều chắc chắn là cốt truyện chính sẽ bám sát nguyên tác manga Attack On Titan. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ thích thú với một số ngoại lệ trong việc tạo ra một cốt truyện riêng biệt với điểm nhấn thông qua một số tính năng mới mà Attack On Titan 2 mang lại.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Attack On Titan 2 có nền đồ họa giống như nhiều tác phẩm chuyển thể từ manga và anime khác. Nét vẽ đến phong cách tạo hình đều bám sát vào bộ truyện gốc. Các cử chỉ hành động đến từng chi tiết xuất hiện trên gương mặt của từng nhân vật đều được tái hiện chân thực, giống với nguyên tác và không có quá nhiều thay đổi. Bên cạnh đó, các loại Titan được thiết kế có phần độc đáo và tạo nên chất “điên” riêng. Tuy nhiên, số lượng khá hạn chế và thường lặp lại nhiều trong quá trình chơi. Đáng chú ý nhất, Attack On Titan 2 nhìn chung chưa thực sự tối ưu và thường xuyên xảy ra hiện tượng rớt khung hình ở một số cảnh Titan xuất hiện, hoặc đơn giản là lấn sân khi vào góc nhà tù. Góc nhìn camera.

Bối cảnh xung quanh Game được thiết kế tạm thời với độ chi tiết thấp và sự lặp lại của nhiều công trình khác nhau, dẫn đến tình trạng nhàm chán khi phải di chuyển khắp bản đồ để thực hiện nhiệm vụ trong khoảng cách xa. thời gian dài. Tuy nhiên, âm thanh mới là thứ giúp cân bằng trải nghiệm của Attack On Titan 2. Tất cả các nhân vật xuất hiện trong game đều được lồng ghép giọng nói riêng, xuất hiện trong từng đoạn hội thoại từ chính đến phụ và tất nhiên đều là tiếng Nhật nên nghe rất trung thực, bắt tai người chơi.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Florentino – Liên Quân Mobile – 2020

Ngoài ra, Attack On Titan 2 còn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn về chế độ chơi cũng như các vật phẩm mới lần lượt xuất hiện trong suốt quá trình trải nghiệm game. Bên cạnh các nhiệm vụ chính tuyến, người chơi vẫn có thể đi giúp đồng đội thông qua các nhiệm vụ phụ nhỏ rải rác khắp bản đồ hoặc đơn giản hơn là nâng cấp điểm kỹ năng, xây dựng chỉ số. tình bạn, chế tạo và nâng cấp vũ khí, …

Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ truyện tranh Attack On Titan, hoặc chỉ đơn giản là một game thủ đang tìm kiếm một cảm giác mới về lối chơi, thì Attack On Titan 2 là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nền tảng đồ họa không quá bá đạo nhưng giá trị mà game mang lại rất cao, thích hợp cho những phút giây thư giãn, giải trí bằng cách trút giận lên tên Titan chẳng hạn.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien