Battletoads: Những Con Ếch Điên

 Battletoads có tên tiếng Việt là Ếch Phiêu Lưu Ký hay phiên bản nổi tiếng nhất là Song Rồng Ếch, Game gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ. Có thể nói đây là một tượng đài bất tử của thể loại beat-em-up và nó đã trở lại vào năm 2020 với một phiên bản mới. Mặc dù đồ họa đã được nâng cấp cùng với lối chơi khá hấp dẫn nhưng cốt lõi của “bô” ếch lại không được như những gì chúng ta từng biết.


Battletoads 2020 kể về 3 anh em nhà ếch là Rash, Zitz và Pimple – hay chính xác là một lũ bất công, tàn phá với mục đích duy nhất là khiến cuộc sống của những người xung quanh trở nên khốn khổ. . Những chú ếch này có thể được gọi là anh hùng vì chúng tự nhận sứ mệnh giải cứu thế giới, nhưng có điều, bất cứ thứ gì chúng chạm vào đều tan tành – đúng với bản chất của Game gốc. cái đó.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Người chơi có thể thoải mái lựa chọn giữa 3 chú ếch này và chuyển đổi tùy ý trong quá trình chơi, mỗi nhân vật sẽ có tốc độ và sát thương khác nhau, ví dụ như Pimple là một hình nộm chính hiệu bằng nắm đấm. Những cú đấm nặng ngàn cân nhưng di chuyển chậm chạp, hay Zitz nhanh nhẹn và trơn như con lươn bù lại những cú đánh rất sặc sỡ và tốn thời gian. Một điểm hay của Game là ngoài việc có thể tự do chuyển đổi nhân vật, nếu một trong 3 nhân vật bị đánh đến hộc máu thì cũng chỉ tạm nghỉ trong vài chục giây chứ không chết hẳn.

Game vẫn theo phong cảnh và lối chơi beat-em-up truyền thống, nhưng nó đã được cải thiện rất nhiều so với các Game trước. Ếch giờ có thể hất tung đối thủ lên không trung và kết hợp từ nhà đến trường, cũng như lướt đi những khoảng cách ngắn để né tránh. Điều này giúp cho tốc độ trong Battletoads rất nhanh và ra đòn cực tốt, bạn có thể bỏ đòn bất cứ lúc nào bằng cách nhấn nút lướt, nó vừa giúp nhân vật né đòn cũng như đưa mình vào vị trí thuận lợi. thuận lợi hơn để đánh mọi đối thủ.
Tất nhiên, bản chất của Battletoads vẫn là những đòn tấn công mang màu sắc hài hước, cả 3 chú ếch điên cuồng đều có những chiêu thức như Pimple biến mình thành máy ủi hay búa tạ, còn Rash là huyền thoại “chân to” đá bay kẻ thù khi gặp số lượng đông. của kẻ thù, bạn sẽ liên tục trượt qua lại và đấm điên cuồng, kết hợp với các đòn tấn công đặc biệt để bắn chúng như bong bóng – so với bản gốc, Battletoads này đã tay hơn rất nhiều.

Lối chơi quen thuộc như đua xe Turbo cũng sẽ quay trở lại nhưng góc nhìn thay đổi khi không còn là màn hình ngang. Phần chơi này khó hơn rất nhiều vì vừa dài vừa có nhiều chướng ngại vật, chưa kể các điểm kiểm tra được bố trí rất xa cộng với việc bạn chỉ có tối đa 3 kill để mắc sai lầm nên đôi khi bạn sẽ thấy chệch choạc. khó hơn. đánh nhau bình thường nữa. Người chơi còn có nhiều mini game khác nhau như đập vịt, né bom, bắn phi thuyền và nhiều Game khác để làm phong phú thêm diễn biến trận đấu.

Hình ảnh trong Battletoads khá đẹp mắt khi nó được vẽ hoàn toàn bằng tay, nhưng như đã nói, do không có những biểu cảm và đòn tấn công “dị” nên game khá thiếu sức sống. Đưa vào những mini game như cảnh chú ếch con đi làm cũng khá vô nghĩa, vì chúng còn quá nhiều về lời thoại chứ không phải hình ảnh để truyền tải nội dung. Một số dòng khá tuyệt khi nói về game những năm 90, nhưng nhìn chung Battletoads vẫn thiếu những phẩm chất chủ chốt tạo nên dòng game này.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien