Fire Emblem Warriors – Nửa Musou, Nửa Mộc Đế

 Tecmo Koei đang thể hiện mối quan hệ tốt đẹp với các nhà sản xuất game khác bằng cách phổ biến dần loạt game Musou của họ đến tất cả các thương hiệu. Musou (Musõ) là định nghĩa do Tecmo Koei tạo ra dùng để chỉ hàng loạt Game hack và chém của họ. Một số game Musou đã đi vào lòng game thủ Việt trong nhiều năm qua như Cuộc chiến Triều đại (ở Việt Nam gọi là Tam Quốc), Chiến binh Samurai, Warriors Orochi… Tecmo Koei có mối quan hệ tốt với hầu hết các hãng game và anime Nhật Bản, nên nhiều dòng game lớn trên thế giới cũng có phiên bản Musou chẳng hạn Gundam, Một miêng, Dragon Quest…


Tuy nhiên, vào năm 2017, lần đầu tiên trong lịch sử, Tecmo Koei đã tập trung hợp tác với Nintendo. Dẫn đến sự ra mắt của Hyrule Warriors, phiên bản Musou của loạt Game huyền thoại Truyền thuyết về Zelda. Hyrule Warriors nhanh chóng lọt vào top 5 game Musou hay nhất do nhiều người hâm mộ bình chọn. Và sau đó, Fire Emblem Warriors ra mắt, anh hùng Mộc đế Những huyền thoại ngày nào có cơ hội tung hoành chiến trường, phát huy sức mạnh tuyệt đỉnh mà các phiên bản chiến thuật không thể hiện được.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Với mỗi lần lên cấp, các chỉ số như sức mạnh, tốc độ, may mắn, phép thuật sẽ tăng ngẫu nhiên giống như các phiên bản Mộc Đế khác. Khi cùng nhau chiến đấu trên chiến trường, thậm chí các nhân vật còn có những màn đối thoại rất thú vị, nhưng Fire Emblem Warriors lại không có chức năng sinh con, kết hôn như Mộc Đế truyền thống trên 3DS. . Ứng dụng một hai ba Sự nổi tiếng của dòng game cũng được giữ lại, gươm giáo thắng rìu – rìu thắng giáo – giáo thắng kiếm. Bên cạnh đó là những quy tắc khác như cung tên chiến thắng binh lính cưỡi thú bay, pháp sư dễ dàng hạ gục quân thiết giáp …

Một niềm vui lớn đối với các game thủ Musou là khả năng chơi co-op với bạn bè. Nhưng khi trên Console, hầu hết người chơi chỉ có thể chơi thông qua phương thức trực tuyến (Online). Thông thường, khi các phiên bản Musou cũ ra mắt được vài tuần, máy chủ của game sẽ trở nên “thờ ơ”, khiến những game thủ Console trải nghiệm game muộn chỉ có thể ngồi “tự kỷ”. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Fire Emblem Warriors trên Switch và 3DS mới mở ra khả năng chơi co-op trực tiếp rất kỳ diệu. Điều này có nghĩa là hai hoặc nhiều máy 3DS mới có thể kết nối với nhau trong cuộc sống thực. Hoặc một Switch có thể chia đôi màn hình cho hai game thủ cùng trải nghiệm trên một máy, hoặc 4 game thủ cùng trải nghiệm trên 2 đến 4 máy.

Xem thêm: Cách build đội hình Cuồng Giáo DTCL

Trong các phiên bản Fire Emblem ban đầu, các số liệu thống kê đóng một vai trò quan trọng vì chúng sẽ giúp nhân vật Mở khóa khả năng đặc biệt khi kết hợp với các kỹ năng bị động hoặc tăng sát thương, kích hoạt các kỹ năng tấn công, hay thậm chí khiến nhân vật “tàng hình” giữa trận chiến… Tuy nhiên, các chỉ số trong Fire Emblem Warriors lại không như vậy. đóng một vai trò quan trọng như vậy. Chỉ số này chỉ nhảy vọt để tạo ra một chút cảm giác cho người chơi, còn bản thân các hiệu ứng thì quá ít để nhận ra.

Như đã nói ở bài thông tin trước, độ khó của Fire Emblem Warriors không cao, một người chơi chưa có kinh nghiệm với dòng game cũng có thể vượt qua mức độ khó (Hard) mà không gặp nhiều khó khăn. Điều này vô hình chung giảm hứng thú Khi bạn chơi Co-op với bạn bè của mình, thời lượng tổng thể của Fire Emblem Warriors sẽ giảm xuống. Một điểm bất cập nữa là game có quá nhiều nhân vật giống nhau, hoặc giống hoàn toàn.

Fire Emblem Warriors thực sự là một trong những phiên bản Musou hay nhất, chất lượng của nó thậm chí còn sánh ngang hoặc vượt qua Hyrule Warriors về phiên bản đồ họa đẹp mắt, khả năng chơi Co-op trên Nintendo Switch. Tuy nhiên Game vẫn còn tồn tại nhiều lỗi nhỏ về độ khó và thiếu ý tưởng thiết kế nhân vật, lối chơi chưa đủ sâu … Tuy nhiên, đây vẫn là một Game đáng sở hữu khi có hệ máy 3DS và Switch mới. vẫn còn khá khan hiếm đầu Game!

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien