Game đối kháng Puzzle Fighters

Puzzle Fighters là Game do chính Capcom sản xuất dành cho phân khúc di động, một thị trường màu mỡ tiềm năng vẫn đang chờ được khai thác dù họ chưa có quá nhiều kinh nghiệm tại đây. Dù đã ra mắt cách đây khá lâu nhưng đến nay game thủ khắp nơi mới có thể trải nghiệm tựa game này bởi chính sách chặn IP của game Nhật Bản. Việc lựa chọn thương hiệu Street Fighter có thể coi là một bước đi rất khôn ngoan khi đảm bảo thành công ít nhất vài phần trăm cho tựa game mới này. Nhưng có lẽ nó không được như họ mong đợi quá nhiều.

Mang trong mình một Game xếp hình kim cương điển hình nhưng pha trộn thêm tính đối kháng thuần túy từ Game Street Fighter. Nhiệm vụ cơ bản nhất trong Game này vẫn là sắp xếp phá hủy những viên kim cương cùng màu để tung đòn tấn công và hạ gục đối thủ. Điểm khác biệt so với dòng xếp hình kim cương truyền thống là bạn phải canh những hạt “nổ”, những hạt cùng màu có thể làm biến mất kim cương và thực hiện chuỗi combo đẹp mắt.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Vậy đối kháng đưa vào game cái gì? Trong cuộc đua xếp hình này, chúng ta sẽ không cần phải chạy đua xem ai ghi được nhiều điểm hơn mà hãy cố gắng hạ cây máu của đối thủ xuống dưới cùng để giành chiến thắng. Mọi người sẽ chọn một nhân vật cực kỳ quen thuộc từ Game Street Fighter và các nhân vật khách mời từ các tựa game khác như Frank West từ Dead Rising để chiến đấu thay mặt họ. Dựa trên số lượng kim cương biến mất, nhân vật của bạn sẽ tung ra các đòn đá, thực hiện các đòn combo hay thậm chí là sử dụng các tuyệt chiêu đặc biệt. Khi bạn sắp xếp những viên đá quý cùng màu thành một khối có hình dạng nhất định, thì bạn sẽ thực hiện được đòn tấn công đặc biệt của nhân vật đó.

Ryu với hai chữ ký Hadouken và Shoryuken sẽ được biểu diễn khi bạn ghép bốn viên ngọc nhỏ thành hình vuông lớn (Hadouken) hoặc sáu viên thành hình chữ nhật (Shoryuken), … và nhiều viên nữa. Một động thái khác mà bạn sẽ phải mở khóa sau. Khi bạn đã tích một lượng năng lượng nhất định, bạn có thể tung ra chiêu cuối bằng cách nhấn vào nút xuất hiện trên màn hình và gây ra một lượng sát thương đáng kể lên mặt kẻ thù. Tất nhiên, những kỹ năng này có thể được nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn thông qua các thẻ bài và vàng thu thập được qua các trận đấu… hoặc bằng đá quý (tiền thật).

Xem thêm: Top 3 mẹo để leo rank dễ dàng trong LMHT: Tốc Chiến

Dù bạn có khéo léo đến đâu, khéo léo trong việc “xếp hình” đến đâu, đối phương chỉ cần một vài cú nhấp chuột cũng khiến bạn phải nhăn mặt sau “trận đấu”. Với một game phong cách chiến đấu như Puzzle Fighters, đây có thể là điểm trừ lớn nhất mà một game thể loại này có được. Ngoài ra, game online cũng là “cơn ác mộng” khi hiện tượng giật lag thường xuyên xảy ra, ảnh hưởng trực tiếp đến Game của bạn. Đó là chưa kể khi tìm trận hơn tiếng đồng hồ mà không tìm được game.

Điểm đáng yêu duy nhất, có lẽ là đồ họa của Game. Với phong cách chibi cực kỳ dễ thương, các nhân vật vô cùng dễ thương nhưng vẫn toát lên đầy đủ hình dáng và khí chất, tất nhiên là theo hướng đáng yêu hơn rất nhiều. Hiệu ứng các đòn đánh không cầu kỳ nhưng cũng thể hiện rõ sự đặc biệt và ấn tượng mà nó mang lại. Không quá lời khi nói rằng đồ họa đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của tựa game này (ở một khía cạnh nào đó).

Nhìn chung, Puzzle Fighters là một Game có thể chơi được. Một ý tưởng hay nhưng không có gì xảy ra, lối chơi diễn ra đều đặn. A Game vẫn mong có những trận đấu kịch tính hoặc ít nhất là những giờ giải trí vui vẻ thì cả 2 game này đều không đáp ứng được. Có lẽ, Capcom vẫn phải rất cố gắng để không làm xấu mặt một trong những tượng đài nổi tiếng nhất của họ. Một game không đáng chơi nhưng nếu bạn là fan cứng của dòng game Street Fighter, hay đơn giản là muốn tìm một game cho dễ ngủ thì có thể xem qua Puzzle Fighters.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien