Hyper Universe – MOBA Màn Hình Ngang

 Trong khi cả thế giới game đang phát cuồng vì thể loại sinh tồn như PUBG thì các game MOBA vẫn không ngừng đổi mới để tránh nhàm chán và cố gắng thu hút nhiều người chơi hơn. Trong số những game MOBA mới hiện nay, Hyper Universe là một cái tên đáng chú ý. Game đưa người chơi vào cuộc chiến với những vị tướng tên là Hyper, nơi tập hợp tất cả những Hypers đầy màu sắc từ cô gái ăn quả cho đến sư tử cưỡi tê giác khắp nơi từ vũ trụ tụ hội. sắp chơi. Mỗi cá nhân đều có những phẩm chất đặc biệt riêng, mỗi người đều có lý do riêng để tham gia trận chiến này, tất cả sẽ từ từ được khám phá khi bạn hoàn thành phần Cốt truyện của game. Bạn tuyệt đối không nên bỏ qua phần này vì nó không chỉ giúp hiểu rõ hơn về cốt truyện mà còn nhận được rất nhiều phần thưởng để sử dụng sau này.


Vẫn là thể loại MOBA cổ điển với lối chơi 4 vs 4, cũng chia làm ba đường, vẫn là nhà chính của đối thủ, nhưng Hyper Universe lại mang đến một phong cách mà bạn chưa từng nghĩ tới. Không theo phong cách góc nhìn đỉnh cao như Dota2, Liên Minh Huyền Thoại, … cũng không sử dụng góc nhìn thứ ba như Smite, bạn sẽ chiến đấu theo phong cách màn hình ngang cổ điển, giống như các game cũ. Hơi dị nhưng cũng đừng vội đánh giá Game này quá sớm, nó có đầy đủ những thứ cần thiết để tạo nên một Game hấp dẫn.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Đầu tiên, Hypers sẽ chia thành các vai trò chuyên biệt: Tank, Bruiser, Chuyên gia, Tiền đạo, Hỗ trợ và Assasin. Việc lựa chọn vai trò sẽ phụ thuộc vào chiến lược và phong cách chơi mà đội của bạn muốn hướng tới để giành chiến thắng. Tất nhiên, bản đồ cũng được chia thành các khu vực và đường rừng theo tiêu chuẩn MOBA. Các nơi sẽ được nối với nhau bằng… cầu thang nên bạn cứ yên tâm với câu hỏi “thế nào là tấm bình phong ra đường”. Tùy theo địa hình bản đồ ở đâu mà số lượng đường và rừng sẽ nhiều hay ít, đây cũng là điều mà game thủ cần lưu ý.

Về cơ chế điều khiển, bạn có thể sử dụng một trong hai cách: sử dụng bàn phím hoặc bàn phím và chuột. Trong hai cách, Game mọt sách Tôi khuyên bạn nên sử dụng bàn phím vì nó dễ sử dụng hơn nhiều so với chuột và bàn phím, và cũng rất thuận tiện cho người mới làm quen. Bạn sẽ sử dụng bốn phím điều hướng để di chuyển, phím A và S để gõ bình thường, D để nhảy và F để gạch ngang (có thể thay thế bằng phím mũi tên điều hướng kép). Và QWER vẫn là kỹ năng của từng nhân vật. Đối với những trận đấu đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ gặp khó khăn một chút, nhưng sẽ sớm quen với điều đó. Khi đó, đảm bảo những trận chiến long trời lở đất sẽ khiến bạn đắm chìm mãi không thôi.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Krizzix – Liên Quân Mobile – 2020

Tuy nhiên, Hyper Universe vẫn còn rất nhiều thứ để hoàn thiện. Đầu tiên là hệ thống tìm trận của game khá cùi bắp. Mặc dù tôi đã chọn máy chủ Châu Á, chỉ có dòng màu đỏ được hiển thị. Hiện tượng giật lag trong game là chuyện như cơm bữa, nhiều khi rất bực mình vì chiến bị lỗi nhưng không phải lỗi của mình. Game có cách điều khiển khó làm quen và giật lag nên thay vào đó bạn khó có thể thưởng thức game. Mặt khác, cơ chế điều khiển chuột khá “thảm họa” khi cực kỳ khó điều khiển chính xác. Mình cũng hay đổi sang chơi test chuột cho nó quen tay như các game MOBA khác, 5 phút sau lại bị như vậy. Trong hai cái khó, tại sao chúng ta phải chọn cái khó hơn vì cơ thể mệt mỏi?

Nhìn chung, Hyper Universe là một game MOBA khá ấn tượng. Bỏ qua độ khó thao tác, game có giá trị chơi khá cao. Đồ họa bắt mắt, lối chơi mới nhưng quen thuộc và hệ thống máy móc thú vị. Đây là một game đổi gió rất hay cho các anh em sau những trận leo núi căng thẳng. Và nếu muốn biết thêm về Hyper Universe, hãy truy cập trang chủ để cập nhật thêm thông tin. Game này cực kỳ vui. Hãy tin tôi!

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien