Into The Breach: Game Chiến Thuật

 Bạn đang tìm một game rất khó chơi, hãy chơi thử Into the Breach – một Game chiến lược theo lượt vừa được phát hành vào khoảng thời gian này. Với lối chơi vô cùng khó và đa dạng, Into the Breach là một tựa game đòi hỏi người chơi phải là những người tài giỏi với chỉ số IQ cực cao mới có thể chơi được. Mục tiêu của Into the Breach trong mỗi màn chơi là giữ cho hệ thống năng lượng (nhà cửa hoặc nhà máy) không bị phá hủy, nghe đơn giản vậy thôi nhưng khi chơi bạn sẽ thấy nó là cả một công trình. gian nan.


Vậy tại sao Into the Breach lại khó? Đầu tiên là do cơ chế “một lượt” của Game khi quái vật luôn được quyền đi trước khiến người chơi ngay lập tức rơi vào thế bất lợi. Thứ hai là lượng năng lượng được tính tổng thể, không được nạp đầy đủ qua các cấp, hãy tưởng tượng bạn có 10 khối năng lượng và 10 cấp, chuyện xui xẻo mất 1, 2 mảnh / màn là chuyện bình thường. Những con quái vật trong Into the Breach rất khôn ngoan, chúng chỉ tấn công trực diện vào các ngôi nhà và bỏ qua người chơi nên quân lính vẫn còn nguyên nhưng vẫn thua vì hết năng lượng.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Game không có cơ chế load, nghĩa là mọi sai sót đều tồn tại vĩnh viễn và không thể phản hồi. Bạn tính toán một cách cực kỳ điên cuồng để vừa bảo vệ năng lượng, tiêu diệt quái vật vừa đảm bảo không đi nhầm nước nào. Mỗi lần gameover bạn sẽ phải quay lại từ đầu, game chỉ bù lại chút ít cho phép bạn chọn 1 phi công mang theo trong lần chơi tiếp theo.

Điều làm cho Into the Breach trở nên hấp dẫn là cách nó tương tác với môi trường, với tất cả các cuộc tấn công trong Game đều có đường đạn rõ ràng. Nói một cách đơn giản, nó giống như chơi cờ vua, một con quái vật mà đường đạn đi thẳng sẽ gây sát thương cho tất cả các mục tiêu trên đường đi của nó bất kể kẻ thù hay kẻ địch, điều này dẫn đến một cơ chế khác. “đẩy”. Một số đòn tấn công trong Into the Breach có thể đẩy mục tiêu 1 hoặc nhiều ô về hướng mục tiêu, bạn có thể đẩy quái vật ra khỏi mục tiêu ban đầu hoặc khiến nó tự bắn vào đồng đội, từ đó tăng tối đa. lần lượt di chuyển.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Hayate – Liên Quân Mobile – 2020

Do Into the Breach mang phong cách Rogue nên bạn sẽ bắt đầu Game với 3 đơn vị lính với các chức năng cơ bản là cận chiến, bắn tầm trung và tầm xa. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ mở khóa các vật phẩm mới để mod quân đội của mình, cũng như tăng sức mạnh cho các phi công lái chúng bằng điểm kinh nghiệm sau mỗi trận đấu. Điểm khó của Into the Breach là nếu phi công chết trong game, anh ta sẽ bị tiêu diệt, coi như công lao huấn luyện của bạn đổ sông đổ biển.

Trong Into the Breach có tổng cộng 18 loại đơn vị từ thấp đến cao, nhưng chúng chỉ được mở khóa bằng vàng khi bạn đạt được cúp, nghĩa là bạn phải chơi cực tốt để đạt được những đơn vị cấp cao. . Người thợ cơ khí hoạt động nhanh này khiến Into the Breach cày cuốc một thứ không mất thời gian, nhưng tốn rất nhiều, rất nhiều, rất nhiều chất xám.

Hình ảnh trong Into the Breach được tạo kiểu dựa trên các Game 2D cũ và sẽ khiến bạn nhớ đến những tựa game hay như Final Fantasy Tactics Advanced hay Fire Emblem trước đây. Âm nhạc của nó đặc biệt xuất sắc với những bản nhạc nhẹ vừa đủ để người chơi có thể ngồi suy nghĩ. Trên thực tế, thời lượng của Into the Breach khá ngắn, nếu giỏi lắm bạn sẽ chỉ mất khoảng 3 tiếng để hoàn thành Game, nhưng hầu hết 90% người chơi sẽ bỏ cuộc sau khoảng… 10 phút bắt đầu. Hoàn thành Game ở độ khó cao nhất Game mọt sách được đánh giá là có thử thách tương đương với chơi Những tâm hồn đen tối hoặc là BloodborneBộ não của bạn có đủ lớn để làm điều này không?

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien