Iron Harvest: Hấp Dẫn Và Độc Đáo

Iron Harvest thường được coi là rất giống với Company of Heroes, một series RTS nổi tiếng của nhiều thập kỷ trước được phát triển bởi Relic và phát hành bởi SEGA. Nhận định này hoàn toàn chính xác, bởi ngoài phong cách đồ họa giống hệt nhau, lối chơi của Iron Harvest cũng trông khá giống Company of Heroes. Vẫn là những nhóm bộ binh bắn nhau khi nấp sau tường đất, hàng rào hay máy kéo, vẫn là những vũ khí cổ điển nhưng không kém phần chết chóc, vẫn là lối chơi chiếm điểm tài nguyên và vẫn chiến. Trận chiến bắt đầu với những đơn vị nhỏ, nhưng nhanh chóng nóng lên khi tất cả các loại vũ khí hạng nặng đến được chiến trường.

Tuy nhiên, Game cũng có một điểm độc đáo, đủ độc đáo để khiến game thủ Company of Heroes day dứt khôn nguôi: thay vì để chiến trường cày xới dưới vết xe tăng, Iron Harvest sẽ cho bạn sử dụng gót giày sắt. . giẫm đạp chiến trường, bởi nó sở hữu những cỗ máy chiến tranh dưới dạng mech vô cùng ấn tượng. Tôi tin rằng chỉ điều này thôi cũng đủ để khiến game thủ chơi thử Iron Harvest, ngoài ra Game còn có những tính năng khác, chẳng hạn như …

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Thế giới của Iron Harvest dựa trên bối cảnh hư cấu Thế giới của những năm 1920+, do họa sĩ người Ba Lan Jakub Rozalski vẽ. Các tác phẩm của ông kết hợp những cảnh nông thôn đầu thế kỷ 20 với những cỗ máy chiến tranh chạy bằng động cơ diesel khổng lồ khiến bầu trời ngập trong làn khói dày đặc. Sự tương phản mạnh mẽ của những bức tranh này đã khiến nhà phát triển King Art quyết định lấy nó làm nền tảng cho một Game chiến lược, và sau một thời gian dài phát triển hơn 4 năm và một chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng. với giá 1,5 triệu đô la, Game cuối cùng đã ra mắt.

Giống như các game chiến thuật khác, game thủ cần tài nguyên để xây dựng quân đội của mình. Việc xây dựng căn cứ trong Iron Harvest rất đơn giản vì bạn chỉ có một vài công trình, một số loại trụ phòng thủ và khoảng 20 đơn vị quân mỗi phe, trong khi tài nguyên đến từ việc đánh chiếm các cột cờ nằm ​​giữa các tháp. khu vực của bản đồ và bảo vệ nó sau đó chờ đợi. Nhịp độ trận đấu tỏ ra khá chậm và còn nhiều chỗ cho game thủ tính toán, bởi không giống như StarCraft hay AOE yêu cầu cấp vi mô, Iron Harvest (và Company of Heroes) có giới hạn quân và máy chiến thấp. Những bức tranh xuất hiện trong Game chỉ chạy bằng dầu (hay than?), không phải bằng các loại nhiên liệu của tương lai.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Paine – Liên Quân Mobile – 2020

Ngoài việc kế thừa lối chơi của Company of Heroes, Iron Harvest cũng kế thừa hình ảnh của nó. Game sở hữu đồ họa 3D cực kỳ chi tiết theo tiêu chuẩn của một tựa game RTS, khi bạn có thể kéo camera cực sát mặt đất và xoay 360 độ để quan sát chiến trường như đang xem phim. Các đơn vị cũng có kích thước khá phù hợp – bạn sẽ không gặp phải những con tàu lớn, nhỏ được thấy trong các tựa RTS khác (chẳng hạn như Red Alert hoặc StarCraft), mang lại cho bạn cảm giác chân thực. Game. Bạn thậm chí có thể nhìn rõ khuôn mặt của từng người lính, cảm nhận được độ lớn của mech và áp lực mà nó gây ra khi xuất hiện trên chiến trường.

Với một lối chơi thú vị, Iron Harvest thực sự không quá hoàn hảo. Nhìn chung, Morm khá thích gần 20 màn chơi chiến dịch của game, nhưng một số màn tỏ ra khá “đuối” so với phần còn lại, và có vẻ được thiết kế để … khiến game thủ nản lòng hơn. là mang đến những thử thách và phần thưởng xứng đáng khi vượt qua, chẳng hạn như các màn hành động bí mật.

Nhìn chung, có thể nói Iron Harvest là một tựa game chiến thuật khá hấp dẫn, một làn gió mát trong bối cảnh thể loại game chiến thuật đang chao đảo qua ngày với những tựa game hay tựa game làm lại từ Age of Empires. Game theo lượt với chiến trường hẹp. Bằng cách tạo ra một thế giới vừa quen vừa lạ, Iron Harvest mang đến niềm vui khám phá trong từng giai đoạn chiến dịch, sự hào hứng trong mỗi lần chạm trán, và vì vậy nếu bạn là một fan hâm mộ của RTS thì không nên bỏ qua Iron Harvest!

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien