Kingdoms And Castles – Dựng Nước Từ Bãi Đất Hoang

 Nói về thể loại công thành, có thể nói tuy số lượng không quá ít như những thể loại ăn khách khác nhưng độ khó và độ đa dạng là đủ. Phía trong Vương quốc và lâu đài có thể được xem là đại diện của phân khúc game xây dựng thành phố ánh sáng dễ chơi với người mới. Là một người chơi khổng lồ trong thể loại xây dựng thành phố, tôi đã từng phải vật lộn với những Game như “cay đắng” Emperor: Rise of the Middle Kingdom hoặc đổ trong một trăm giờ Bị trục xuất nhưng vẫn thấy mình không đủ tư cách để chạm vào Các thành phố: Đường chân trời, Sim City tốt Anno.


Tuy nhiên, khi tôi quyết định dùng thử Kingdoms and Castles trong đợt Steam Sale gần đây, tôi cảm thấy rằng mình đã tìm thấy cách giải trí phù hợp để dành thời gian rảnh rỗi. Có thể nói ngay rằng với độ khó thấp nhất thì game sẽ tương đương Bị trục xuất hoặc thậm chí dễ dàng hơn một chút. Bên cạnh đó game còn có chế độ quân sự, xây dựng quân đội bên cạnh việc xây dựng thành phố trong hòa bình. Độ khó cao hơn cho phép xảy ra chiến tranh giữa các thành phố hoặc thảm họa như… cuộc tấn công của rồng.
  
Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Kingdoms and Castles bắt đầu với việc cho bạn một bản đồ được tạo ngẫu nhiên, mỗi lần tạo game mới sẽ tổng hợp một bản đồ hoàn toàn khác để bạn có thể chơi lại với một địa hình hoàn toàn mới mà không gây nhàm chán. chán. Tất cả bắt đầu từ con số không với một số vốn nhất định, bạn bắt đầu chọn vị trí của ngôi nhà chính (tòa thị chính) và sau đó là các tòa nhà cơ bản về thực phẩm, tài nguyên và sinh kế.

Điểm nổi bật nhất của Kingdoms and Castles là Phong cách hoạt hình đồ họa đơn giản vừa cho màu sắc đẹp mắt, vừa giảm mạnh cấu hình game, phù hợp với cả những máy cấu hình thấp. Game được kết xuất hoàn toàn 3D nên bạn hoàn toàn có thể xoay bản đồ ở mọi góc độ bằng chuột phải Thu phóng xa gần thoải mái bằng con lăn chuột.

Xem thêm: Garena tặng FREE tướng Liên Quân

Về âm thanh, Game mang đến một bản nhạc nền đơn giản theo phong cách châu Âu thời trung cổ, rất phù hợp với phong cách thư giãn của các game xây dựng thành phố. Giai điệu nhẹ nhàng du dương của game sẽ giúp bạn xả stress khi thong thả tính toán và xây dựng thành phố trong mơ của mình. Cơ chế vận hành của game vẫn theo khuôn khổ cơ bản của game xây dựng thành phố với các mối tương quan giữa dân số, tài nguyên và các chỉ số an sinh xã hội. Nếu bạn đã từng “ăn nằm” với thể loại game tương tự chắc chắn sẽ bắt nhịp rất nhanh với Kingdoms and Castles.

Về mặt xây dựng, Game áp dụng phong cách nhà và công nghệ châu Âu thời trung cổ và không giới hạn công trình ở bất kỳ mức độ nào, chỉ giới hạn bạn theo cơ chế tài nguyên. Những công trình cao cấp cần những nguồn tài nguyên quý hiếm để có thể xây dựng mãi sau này, hoặc tinh chỉnh nguyên liệu để chúng hoạt động.

Tóm lại, Kingdoms and Castles là một sản phẩm giải trí đơn giản phù hợp với những game thủ mới bắt đầu tham gia thể loại xây dựng thành phố. Khi bạn đã quen với Game rồi thì bạn có thể thử những cái tên khó tính hơn với kinh nghiệm tích lũy được từ Game này. Đây là một sản phẩm chất lượng tốt và nằm trong danh sách đề xuất của tôi để thử.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien