Lost Dimension - game nhập vai đặc sắc

 Cốt truyện của Lost Dimension theo cùng một phong cách truyền thống JRPG phổ biếnMột ngày nọ, một gã điên tên là “The End” từ hư không nổi lên với ý định hủy diệt thế giới. Với một vài bức ảnh chụp nhanh The End đã xóa sổ một phần tư dân số Trái đất, mọi nỗ lực ngăn chặn hắn của chính phủ đều được công khai. May mắn thay, The End vẫn rất nhân văn, xây một tòa tháp khổng lồ và chờ nhân vật chính đến xử lý mình. Một nhóm thanh niên nam nữ ưu tú với sứ mệnh cứu độ chúng sinh đã được cử đến, những người còn lại bạn có thể tự đoán.

Cốt truyện của Lost Dimension xoay quanh việc Sho và 10 người đồng đội của mình cố gắng ngăn chặn The End hủy diệt thế giới. Điều làm nên sự khác biệt của Lost Dimension là trong khi leo lên tháp để gặp The End, ở mỗi tầng sẽ có một kẻ phản bội và nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra kẻ đó. Kẻ phản bội sẽ bị loại vĩnh viễn sau một cuộc bỏ phiếu giữa các thành viên, bất kỳ ai trong số 10 người trừ Sho đều có thể phản bội, đây chính là điều làm nên nét độc đáo của Lost Dimension.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Mỗi tầng sẽ có một kẻ phản bội mới, có nghĩa là nhóm của bạn sẽ thưa dần theo thời gian, dẫn đến việc một nhân vật yêu thích được đào tạo từ đầu sẽ có thể ra đi một cách đáng tiếc. The Lost Dimension sẽ có những manh mối cho người chơi biết ai là kẻ phản bội, và quyết định của bạn sẽ là vạch mặt hắn, hoặc chấp nhận hy sinh một người không liên quan để bảo vệ nhân vật yêu thích của mình. Quyết định chọn hoặc giữ của người chơi ảnh hưởng đến kết thúc Game, cũng như độ khó của trùm cuối.

Tuy nhiên, việc xây dựng cốt truyện của Lost Dimension khá nhạt nhòa, do số lượng nhân vật quá lớn nên người chơi khó cảm nhận rõ nội tâm của họ. Cơ chế bình chọn là tốt, nhưng thực tế là rất đen đủi, vì chủ yếu người chơi sẽ chọn nhân vật mà họ ít sử dụng nhất để hiến mạng cho mình hơn là theo cốt truyện, dẫn đến kết cục là như vậy. Sử dụng gì. Mặc dù Lost Dimension có hơn 3 kết thúc khác nhau nhưng do các nhân vật không được liên kết với nhau nên bạn sẽ thấy nhóm của mình giống một đám lính đánh thuê hơn là những anh hùng giải cứu thế giới.

Xem thêm: Leo rank cuối mùa với những con bài có tỉ lệ thắng cao nhất (P2)

Để bù lại cốt truyện hơi nhạt như vậy, lối chơi của Lost Dimension được mọi người đánh giá rất cao. Vẫn theo chiến thuật đánh theo lượt JRPG thường thấy, nhưng Lost Dimension đã cải tiến rất nhiều để game có chiều sâu hơn. Đầu tiên phải nói đến số lượng nhân vật trong một trận chiến lên đến 6 người, rất nhiều so với các game nhập vai cùng loại. Mỗi nhân vật trong Lost Dimension đều sở hữu một loại kỹ năng đặc biệt “The Gift”, được chia thành 5 loại: cận chiến – đánh xa – phục hồi – hỗ trợ và đặc dụng nên xây dựng tổ đội như ý. trong Game là một quá trình rất tốn công sức.

Lost Dimension xây dựng nhân vật theo hệ thống cây kỹ năng chung, điểm độc đáo ở đây là mỗi nhân vật sẽ có 3 nhánh kỹ năng khác nhau, bổ trợ cho nhau về hiệu ứng trong trận đấu. Ví dụ, Himeno có Gift sử dụng lửa, nhưng trong bảng kỹ năng của cô ấy lại có một nhánh băng – thứ giới hạn phạm vi di chuyển của kẻ địch. Hoặc Sojiro có khả năng hồi máu cho đồng đội, nhưng ngoài ra anh ta cũng có thể hoạt động như một pháp sư nếu học lên đồ “Overheal” khiến tất cả các điểm hồi máu được chuyển thành sát thương.

Độ khó của game ở mức trung bình, quái vật đông nhưng hầu hết đều yếu nếu nhóm của bạn khó lên cấp. Các ông chủ khá hơn một chút, nhưng đối với một bữa tiệc 6 người thì chúng không phải là điều gì đó quá khó để đãi ngộ. May mắn thay, Lost Dimension đã có NewGame + với các nhiệm vụ phụ để thử thách người chơi, nên nếu bạn là người thích kiểu “cày cuốc” truyền thống, hẳn bạn sẽ thích Game này.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien