Moe Girl Cafe – Cafe Nàng Hầu

 Game bắt đầu khi bạn mở một cửa hàng giúp việc và bắt đầu nhượng quyền thương mại của mình. Bạn bắt đầu mua đồ nội thất đầu tiên, thuê nhân viên đầu tiên, mọi thứ bắt đầu lại từ đầu. Với số vốn ít ỏi ban đầu, bạn sẽ từ từ tiêu từng chút một để mở rộng kinh doanh. Thuê những người giúp việc xinh đẹp hơn, mua sớm hoặc nâng cấp nội thất mới để phục vụ tốt hơn, hoặc chi tiền trang trí xung quanh để thực khách cảm thấy thoải mái hơn. Nếu bạn đã từng chơi qua Game quản lý nhà hàng hay Game gì đó, thì bạn sẽ thấy điều này về cơ bản là dễ dàng. Nhưng điều làm nên sức hút của Moe Girl Cafe không hề đơn giản.


Đầu tiên là vấn đề người giúp việc, trong Moe Girl Cafe, các cô gái hầu gái có một chỉ số riêng phù hợp với các loại công việc. Với cô nàng vô cùng đáng yêu, bất cần đời và có trách nhiệm thu hút khách hàng, với sự năng nổ và hoạt bát của mình, các “thượng đế” sẽ có món ăn nhanh chóng, tiện lợi mà không phải chờ đợi lâu. Và nữ đầu bếp đảm đang và giỏi nấu nướng sẽ tạo ra những món ăn tuyệt vời làm thỏa mãn bao tử của thực khách. 

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Tất nhiên bạn có thể sắp xếp người giúp việc theo ý muốn, nhưng nếu bạn để họ làm những việc mà họ giỏi nhất, chất lượng đảm bảo, năng suất nhà hàng tăng lên và bạn sẽ kiếm được nhiều tiền. . Vì vậy, việc thuê người giúp việc và giao việc cho họ là điều đầu tiên cần quan tâm. Một nhà hàng tiêu chuẩn phải bao gồm 2 đầu bếp, 2 lễ tân còn lại không giới hạn số lượng người giúp việc, nhưng thuê càng nhiều thì bạn sẽ càng phải chi nhiều hơn.

Người giúp việc có thể được thuê bằng tiền tệ trong Game hoặc bằng tiền đặt cọc. Kiếm được một người giúp việc có số sao càng cao thì số lượng họ càng cao, điều này giúp bạn dễ thở hơn rất nhiều trong việc sắp xếp công việc. Nhưng nếu bạn không đủ may mắn để có được một cô gái năm sao hoàn hảo, không sao cả, bạn chắc chắn có thể giúp tăng chỉ số của người giúp việc bằng cách trả tiền cho các khóa học trang điểm và thể dục. 

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Ornn – LOL – 2020

Các môn thể thao hoặc bếp núc của cô ấy để giúp cô ấy trở nên “có việc làm” hơn. Lời khuyên của mọt game là hãy cố gắng ít nhất kiếm được một cô gái 5 sao, vì số lượng cao và sự đa năng của cô ấy sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Và hãy nhớ rằng họ đều rất dễ thương, rất thích động viên hay nhắc nhở nếu họ ngủ quên hoặc bỏ bê công việc, vì vậy bạn phải biết cách thúc giục hoặc động viên họ để tăng hiệu suất làm việc. .

Trong Game, có ba thông số cần chú ý: lợi nhuận, lượng khách hàng và mức độ phổ biến. Hãy luôn giữ cho 3 thông số này luôn ở mức cao vì cũng như trong kinh doanh ngoài đời, có khi đỉnh cao có khi không, có khi doanh số vượt ngưỡng, có khi tụt dốc thảm hại. Cũng có khi một vài khách hàng không tốt đã làm mất uy tín của công trình. Vì vậy, bạn phải chú ý đến từng chi tiết, nhưng không thể bỏ qua nó.

Bạn phải so sánh và tính toán tiền bạc để có thể nâng cấp để không bị giảm doanh số mà lại đạt hiệu quả cao. Thay đổi cách trang trí để tạo cảm giác thoải mái, luôn làm mới menu để thu hút người mới, dán quảng cáo ở những nơi để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn. Và điều tuyệt vời nhất là sắm cho họ những bộ trang phục đẹp và lộng lẫy hơn. Có rất nhiều trang phục từ thỏ bông đến bikini, áo tắm… bạn có thể thoải mái lựa chọn để vừa “mát mắt” vừa phục vụ khách hàng tốt hơn. Nhớ kỹ: không được sờ mó lung tung, chỉ được xoa đầu.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien