Salt And Sanctuary - Game mọt sách

“Tôi nên dùng thử Salt and Sanctuary xem “- câu nói của một bạn trên fanpage Game mọt sách khiến tôi tò mò muốn mua và chơi phiên bản này của Game trên Steam. Và kết quả là tôi bị một người bạn ở trên troll vô tình, một Game khiến tôi rơi vào tình thế rất “sắt đá”, quên cả “bi hài”. Salt and Sanctuary bắt đầu với nhân vật chính là một hiệp sĩ có mặt trên con tàu chở công chúa của một quốc gia trên hành trình sang quốc gia láng giềng để kết hôn với vua của quốc gia láng giềng. Mục đích là để chấm dứt một cuộc chiến dai dẳng giữa hai nước trong nhiều năm.

Thực sự thì cốt truyện đang bắt đầu rất hấp dẫn, ngoài ra tạo hình nhân vật cũng rất ổn với nhiều ngoại hình và lớp nhân vật khác nhau. Theo thói quen của anh ấy, tôi chọn một nhân vật thuộc lớp Padalin, một lớp cân bằng giữa kỹ năng thủ công và sự khéo léo. Đồ họa trong Salt and Sanctuary là định dạng 2D cho lối chơi hành động trên màn hình ngang. Tuy nhiên, sẽ là một sai lầm nếu nghĩ rằng nó là xấu. Nó thực sự nhằm mục đích vẽ như một bộ truyện tranh hoặc phim hoạt hình màu theo phong cách châu Âu. Nhưng phải thú nhận rằng anh chàng chính trông giống hệt … củ khoai tây.

Về thiết kế màn hình, bạn sẽ có… 3 ngọn nến. Cắm nó vào một ngôi đền sẽ biến nó thành căn cứ của bạn. Ở các màn chơi sẽ có những ngôi miếu nhỏ với những ngọn nến đặt ở giữa, bạn cứ đến đó và quỳ xuống để xem như những trạm kiểm soát chữa bệnh và lưu tạm thời. Gameplay của Game được thiết kế phức tạp và nhiều ngóc ngách đan xen, bạn phải nhảy lên nhiều tầng và qua các cửa để khám phá hết hệ thống đường hầm phức tạp của nó. Tất nhiên, rất nhiều rương và rương phần thưởng được cất giấu trong đó đang chờ bạn đến lấy. Quái vật cũng sẽ xuất hiện trở lại sau khi bị giết trong một khoảng thời gian, cho phép bạn cày cuốc.

Tất cả đều tuyệt vời cho đến khi… đánh trùm. Trùm đầu tiên (và cuối cùng) mà Mormon gặp phải là hiệp sĩ “x2 canxi để làm gì” The Sodden Knight. Vào thời điểm một trong các đòn tấn công của nó chiếm hơn một nửa thanh máu của tôi, tôi nhận ra rằng tôi đang chơi Dark Souls phiên bản 2D. Tất nhiên là chết ngay lập tức vì không thích ứng được với các đòn tấn công của nó. Cho đến bây giờ, khi nhìn lại, nó thực sự giống như Dark Souls, ngay cả thanh thể lực cũng có và hoạt động như vậy. Tất nhiên cũng tương tự như vậy đối với cơ chế muối và lên cấp. Thề là hết rồi, một thằng không quen với những Game thử thách như Dark Souls bị dụ vào đây rồi ăn cám

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Ishar – Liên Quân Mobile – 2020

Các loại vũ khí được trang bị có thể được nâng cấp bởi thợ rèn nhưng bị giới hạn bởi các vật phẩm đặc biệt chỉ rơi ra khi đánh quái với tỷ lệ khá hiếm. Các loại vũ khí trang bị sau khi nâng cấp sẽ tăng thêm một chút sức mạnh nên càng cày nhiều thì cấp độ và trang bị càng mạnh. Tính đến nay, tôi chỉ mất 1/8 thanh máu khi bị trúng đòn của con trùm khác. Mặt khác, các kỹ năng của Salt and Sanctuary được sắp xếp như một “bản đồ” để người chơi mở từng nút theo điểm kỹ năng. Các nút để tăng điểm sức mạnh xen kẽ với các nút để mở các kỹ năng chiến đấu nâng cao sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều sức mạnh cho “xây dựng char” rất riêng của bạn và theo chiến lược đặc biệt của bạn.

Màn hình ngang và đặc điểm chiến đấu linh hoạt khiến tôi có cảm giác muốn cắm controller vào để chơi nhưng không hiểu sao phiên bản Steam lại không hỗ trợ tay cầm ngoại trừ trigger Xbox 360 được đề xuất. Mặc dù trong Salt and Sanctuary có tùy chọn để bạn chuyển chế độ điều khiển sang trình kích hoạt. Tìm trên mạng thấy có mẹo cài phần mềm hỗ trợ button map .. blah blah cái gì đó nghe khó hơn chơi game.

Mình cực kỳ khuyên các bạn, nếu ghiền Dark Souls thì nên thử Salt and Sanctuary, rất thích, rất thích! Nhưng tôi cũng thú nhận rằng tôi không hợp với lối chơi mang tính thử thách cao này nên nó không phù hợp với phong cách cá nhân của tôi cho lắm. Nếu bạn chưa biết thì Salt and Sanctuary là tựa game được đánh giá là chất lượng, khởi nguồn từ hệ máy Playstation 4 vào tháng 3 năm 2016 và phát hành lên PC vào tháng 5 năm 2016. Đây là một game màn hình ngang với mức đánh giá trung bình khoảng 8.5 / 10. – rất đáng chơi.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien