Shadow Of Kurgansk - Game sinh tồn

Game bắt đầu khi bạn tỉnh dậy trong một khu vực vô cùng hoang vắng và bí ẩn chưa từng xuất hiện trên bản đồ sau một thảm họa đẩy con người vào cảnh diệt vong .. Chỉ có một mình bạn với một. Ba lô, một chiếc túi ngủ để sinh tồn giữa thiên nhiên khắc nghiệt và vô số thây ma gớm ghiếc xuất hiện trên đường, vũ khí của bạn chỉ là một hòn đá, một cành cây nhặt trên mặt đất. Từ bỏ góc nhìn thứ ba cực kỳ phổ biến trong dòng game sinh tồn trên di động hiện nay, Shadow of Kurgansk quay trở lại với góc nhìn thứ nhất hoài cổ, quen thuộc của dòng game sinh tồn, thây ma cổ điển. 

Hệ thống di chuyển được đặt ở phía bên trái, trong khi các thao tác như nhặt, điều khiển hay đánh được tập trung ở cụm bên phải màn hình. Tuy nhiên, thứ không thể thiếu trong các Game này là hệ thống định vị, và hơi khó hiểu khi bạn phải dùng ngón tay để chuyển hướng nhìn. Ban đầu nó thực sự khó chịu khi bạn mới làm quen, nhưng khi đã nắm được nó, bạn sẽ vô cùng thoải mái khi tùy chỉnh góc nhìn của mình cho nhiều mục đích khác nhau.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Game sinh tồn, tất nhiên sinh tồn là điều quan trọng nhất. Bạn phải săn lùng, hái lượm, tìm mọi cách để thu thập đủ loại nguyên liệu vào buổi sáng để chuẩn bị cho đêm đen sắp tới vào buổi tối. Chế tác dụng cụ thu lượm, đốt lửa trại để giữ ấm cơ thể, chế tác, nấu ăn và xua đuổi sinh vật, chế tạo giường tủ, bàn ghế phục vụ nhu cầu thiết yếu của bạn. Tất cả những thứ đó đều không thể thiếu. Nhưng đặc biệt nhất là hệ thống chỉ số cơ thể. 

Ngoài các chỉ số cơ bản luôn phải duy trì như máu, đói hay bệnh tật, bạn cũng phải giữ cho đầu óc tỉnh táo. Với việc đẩy mình vào một vùng đất rộng lớn không có một công ty nào, chạy trốn cả ngày và cố gắng sống sót từng chút một, mọi người sẽ sớm phát điên. Ngoài ra, khi hệ thần kinh suy yếu, thì bệnh tật cũng nhân cơ hội tấn công cơ thể yếu ớt đó, từ đó ảnh hưởng đến tất cả các thông số khác. Chỉ với sự thay đổi đó thôi, nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến toàn thế giới và sự tồn vong trong thế giới Shadow of Kurgansk.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Neeko – LOL – 2020

Thế giới của game vô cùng khắc nghiệt vào ban đêm, ban ngày “dễ thở” hơn một chút. Nếu đêm đến mà không có việc gì gấp, Mọt Game mong các bạn đừng dại mà chui ra khỏi chỗ ẩn nấp và lửa trại ấm áp. Một số khách sẽ xuất hiện vào ban đêm và tin tôi đi, họ không được tốt đẹp cho lắm. Vì vậy, tốt nhất ban đầu bạn chỉ nên cuộn mình trong túi ngủ và hy vọng ngày mai sẽ tốt hơn.

Để bù lại những điểm thú vị trên, Shadow of Kurgansk có hàng tá vấn đề cần được khắc phục. Đầu tiên là về đồ họa, đúng là với sự ra mắt của phiên bản smartphone, đồ họa đã được đánh giá là đẹp hơn “thảm họa” trên phiên bản PC. Nhưng đó chỉ là cảm giác, vì đồ họa trong game nếu chơi lâu sẽ gây mỏi mắt, hoa mắt khá khó chịu. Toàn cảnh đẹp nhưng các chi tiết còn sơ sài nên chuyển động của nhân vật còn thô và cứng. Đây có thể coi là điểm trừ lớn nhất mà Game này mắc phải. Bù lại, đoạn cắt cảnh tường thuật cực kỳ đẹp mắt với chất lượng truyện tranh cực cao và ấn tượng, nhưng như vậy là chưa đủ.

Về phần game, game có thể chơi được khi không có kết nối internet, nhưng đúng là thiếu sót khi bỏ đi phần chơi mạng. Vật lộn trong thế giới hậu tận thế này rất cô đơn, tiệc tùng với ai đó, chia sẻ một nơi trú ẩn, giúp đỡ nhau hoàn thành một số nhiệm vụ rải rác trong game đôi khi còn hấp dẫn hơn. Có lẽ, kft phân phối Gaijin nên suy nghĩ về việc tích hợp phần này trong các bản cập nhật trong tương lai.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien