Star Fall: Tìm Kiếm Mảnh Vỡ Kí Ức

 Star Fall đã ra mắt cộng đồng game thủ gMO mặc dù sở hữu nhiều thế mạnh về đồ họa và lối chơi nhưng mọi thứ vẫn chưa tạo được dấu ấn đáng kể trong mắt người chơi. Vì vậy Star Fall không thể lọt vào mắt xanh của thị trường Việt Nam cũng như các khu vực khác. Star Fall có phần khởi động tương đối đặc biệt dành cho game thủ. Game không đề cập quá nhiều đến nội dung về cốt truyện trong lần đầu trải nghiệm mà thay vào đó là phần hướng dẫn chi tiết về các vật phẩm cũng như cách chiến đấu và hệ thống điều khiển cho người chơi.


Anh hoàn toàn mất hết ký ức, ngay cả cái tên cũng không xuất hiện trong trí nhớ. Những gì còn lại là khả năng chiến đấu, những công thức võ thuật mang trong mình sức mạnh mãnh liệt. Kể từ đó, hành trình tìm lại những mảnh ký ức vụn vỡ của chàng võ sĩ chính thức bắt đầu. Nhiệm vụ chính của người chơi là chiến đấu với những kẻ thù xuất hiện trong suốt chuyến đi và đối đầu với những thủ lĩnh chính của tổ chức, nhằm giải đáp những bí mật ẩn sâu bên trong.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Âm thanh của Star Fall chưa thực sự mang nhiều điểm nhấn. Nhạc nền chạy xuyên suốt game được lặp đi lặp lại với tần suất liên tục dẫn đến sự nhàm chán và đơn điệu cho trải nghiệm game. Tưởng rằng những game thuộc thể loại này sẽ có sự đầu tư đáng kể về mặt âm điệu, nhưng Star Fall gần như bỏ mặc mọi thứ. Các nhân vật từ chính đến phụ không có phần lồng tiếng xuất hiện trong lời thoại, chỉ có âm thanh phát ra từ các hiệu ứng vật lý và kỹ xảo có phần sơ sài.

Bù lại, Star Fall có nền đồ họa đặc sắc với cách tạo hình nhân vật độc đáo và lạ mắt, đi kèm với đó là độ chi tiết từ cảnh vật xung quanh tương đối cao. Cách di chuyển cũng như động tác ra đòn đầy uy lực và dứt khoát. Bên cạnh đó, những góc quay gắn liền với các đoạn cắt cảnh trong Star Fall khá nghệ thuật và mang lại hiệu ứng mãn nhãn cho người xem.
  
Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Zip – Liên Quân Mobile – 2020

Điều đáng nói nhất là NextFloor Basement Lab đã tinh chỉnh đồ họa khá phù hợp, nhằm vừa mang đến một sản phẩm mượt mà khi hoạt động trên nhiều nền tảng cấu hình khác nhau cũng như vẫn đáp ứng được nhu cầu về độ chi tiết cho hình ảnh trong game. Bên cạnh yếu tố hình ảnh là thế mạnh chính của Star Fall, việc mang đến một lối chơi hấp dẫn với nhiều bổ sung mới cũng đã góp phần không nhỏ giúp Game ghi dấu ấn trong mắt game thủ gMO nói chung.

Khi trận đấu bắt đầu, trận đấu sẽ được chia theo lượt, hãy cố gắng gây sát thương nhiều nhất có thể trong mỗi lượt của bạn và sau khi lượt chơi kết thúc, lượt chơi sẽ được xoay vòng cho cả hai bên. Người chơi có ba lựa chọn để lần lượt tung ra các chiêu thức khác nhau bằng cách nhấp vào các vị trí trái, phải và trung tâm trên màn hình. Với sự kết hợp của từng đòn đánh với nhiều lệnh khác nhau sẽ giúp bạn thực hiện được những đòn combo mới.

Bên cạnh đó, Star Fall còn mang đến cho bạn sự tương tác nhất định, thông qua từng vật phẩm tùy biến nhân vật bằng cách nâng cấp sức mạnh, sát thương, máu,… hay việc bổ sung đá quý. giúp tăng hiệu quả cho mỗi đòn đánh. Mặc dù Star Fall có màn ra mắt chưa thực sự hấp dẫn đối với game thủ nhưng khi bỏ ra một khoảng thời gian nhất định để trải nghiệm thì chắc chắn Star Fall sẽ làm bạn hài lòng. Star Fall sở hữu nền tảng đồ họa mạnh mẽ, đi kèm tùy biến tốt hoạt động mượt mà kết hợp với lối chơi mới lạ, hấp dẫn mang đậm chất riêng.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien