Super Mario Odyssey – Siêu Phẩm mario

 Cần cả một bài báo để nói về sự thành công của Super Mario Odyssey, một trong hai quân bài chủ lực giúp Nintendo “hủy diệt” ngành game năm 2017. Dù là vượt chướng ngại vật hay hành động, giải đố, hay khám phá sáng tạo … tất cả các yếu tố của Super Mario Odyssey đều gần như được hoàn thiện. đến mức cao nhất của những gì Nintendo có thể làm cho một sản phẩm.


Ngược dòng lịch sử, chính thương hiệu Mario đã đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng trên nền tảng của một gã khổng lồ Nintendo (lớn hơn cả Sony) ngày nay. Mario đã được nâng cấp, nhưng Nintendo vẫn phát triển mạnh. Trong bài đánh giá này, chúng ta sẽ xem sức mạnh bên trong của Nintendo còn kém xa đến mức nào, thông qua sản phẩm chủ lực mới nhất năm 2017 của họ – Super Mario Odyssey.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Ngay từ những phiên bản đầu tiên của Super Mario Bros vào năm 1985 cho đến nay, Mario luôn khiến mọi người phải kinh ngạc bởi những sáng tạo của mình, qua từng màn chơi bất di bất dịch mà các nhà làm game đã đầu tư chất xám. thiết kế. Bước lên nền tảng 3D, trình độ tư duy của người làm game cần được đẩy lên một bậc nữa, dẫn đến việc các phiên bản Mario 3D dường như có chiều sâu hơn Mario 2D thông thường. Còn nhớ Super Mario Galaxy 2 đã trở thành hiện tượng thế giới cách đây 7 năm (2010), dù Wii có phần thua thiệt so với các đối thủ Xbox 360 và PS3.

Chỉ từ những hành động đơn giản như Ngồi, nhảy, đi trong những ngày đầu, những hành động của Mario đã trở nên phức tạp và phong phú hơn rất nhiều với Super Mario Odyssey. Nếu như trong dòng game Mario kinh điển, công thức vượt ải – giậm cờ – dưới cống – nhảy cầu … được áp dụng lặp đi lặp lại trong nhiều năm, thì Super Mario Odyssey sẽ phá vỡ quy luật cốt lõi đó bằng cách thêm vào các hoạt động mới như lái , nhập vai vào quái vật, nhảy 2 bước, boomerang tạo điểm nhảy … Game đã phát triển sang một thế hệ mới mà vẫn giữ nguyên logic cũ là du hành trong thế giới thần tiên độc nhất vô nhị của thế giới game.

Nếu theo dõi tất cả các phiên bản Mario từ xưa đến nay, bạn sẽ cảm thấy cơ chế gameplay của Super Mario Odyssey trở nên đồ sộ hơn so với các phiên bản cũ. Trong phiên bản này, vì chiếc mũ đỏ của Mario bị Bowser phá hủy nên một linh hồn bí ẩn đã biến thành chiếc mũ thay thế. Bằng cách ném chiếc mũ trùm đầu này lên đầu kẻ thù, Mario có thể hòa mình vào bất kỳ sinh vật hoặc quái vật nào trên đường đi. Với mỗi loại quái vật được sở hữu, cơ chế điều khiển của game cũng thay đổi, mỗi loại quái vật sẽ có khả năng riêng để giúp Mario vượt qua một số địa hình độc đáo. Điều này vừa tạo sự mới lạ vừa khiến người chơi phải động não nhiều hơn với những câu đố hấp dẫn của Super Mario Odyssey.

Super Mario Odyssey là một Game mà yếu tố công nghệ dường như bị lu mờ. Nếu bạn cảm thấy đồ họa của game xấu và giật lag thì sau một thời gian chơi, bạn tự nhiên thấy nó đẹp trở lại. Nhưng nếu bạn cảm nhận nó ngay từ đầu, nó sẽ đẹp mãi mãi, bởi chất lượng tuyệt vời của Game chắc chắn sẽ ghi dấu ấn trong trí nhớ của người chơi. Vì vậy, ngay cả 10 năm sau khi chơi lại Game, bạn vẫn sẽ có được trải nghiệm chơi game và âm thanh video hoàn chỉnh như lần đầu tiên bạn chơi.

Super Mario Odyssey thực sự là phiên bản hay nhất nhì của dòng game Mario 3D. Nó đưa dòng game này lên một tầm cao mới với sự sáng tạo vô hạn. Đồ họa của Game là bất hủ, và nếu tính riêng trên các thiết bị cầm tay thì nó là tốt nhất. Tất cả những điều này sẽ khiến Super Mario Odyssey trở thành tựa game mà bạn muốn trải nghiệm dù 10 năm trôi qua, Super Mario Odyssey xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập game bất hủ của bất kỳ ai!

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien