Survive: The Lost Lands – Ta Là Robinson

 Survive: The Lost Lands là một Game sinh tồn ngoại tuyến, vì vậy hãy quên việc chiến đấu với những người chơi khác. Nhưng vì là game offline nên bạn sẽ không bị áp lực khi phải luôn ở trong game để cạnh tranh với những người khác. Đơn giản là bạn sẽ khám phá thế giới và tự mình tồn tại. Giống như mọi game sinh tồn khác, bạn – người chơi – sẽ bị đắm tàu ​​và trôi dạt vào một hòn đảo rộng lớn và hoang vắng. Điều cần thiết nhất là bạn phải sống sót, tồn tại giữa hòn đảo, nơi không chỉ có thú dữ, mà cả những thổ dân cũng sẵn sàng “nấu nướng” bạn bất cứ lúc nào.


Có 4 loại chỉ số mà nhân vật sở hữu: Sức khỏe, Tốc độ, Khát khao và Sức chịu đựng. Máu là… máu của người chơi, tất nhiên khi hết thì nhân vật sẽ chết. Tốc độ sẽ giúp nhân vật chạy nhanh trong một khoảng thời gian, đến khi kiệt sức nhân vật sẽ vừa đi vừa thở và tất nhiên sẽ hồi phục khá nhanh khi đi bộ, nhưng chắc chắn là trong thời gian chiến đấu. nó sẽ khó có đủ để người chơi chạy mãi mãi. Khát nước biểu thị nhu cầu về nước, càng cạn kiệt thì sức chịu đựng càng kém, sức chiến đấu càng giảm. Cuối cùng là thể lực, cần để nhân vật chặt cây, đục đá …

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Nhân vật lục lọi và tìm thấy một số mẩu thịt, một chai nước, một cái rìu và một cái búa. Bạn sẽ phải thường xuyên đổ đầy nước vào chai, dùng rìu chặt cây để lấy gỗ và búa để phá đá. Bằng cách đó, bạn sẽ cố gắng thu thập đủ nguyên liệu và xây dựng một ngôi nhà. Hãy nhớ rằng, xây một ngôi nhà kiên cố và có những ngóc ngách nguy hiểm sẽ giúp bạn ẩn nấp và phản công khi kẻ thù truy đuổi.

Không chỉ chặt gỗ và đập đá, bạn còn phải tìm nước và thức ăn. Trên đảo có rất nhiều thứ để thu thập, chẳng hạn như gà rừng, lợn rừng và chó sói. Gà thì bạn có thể đánh chết nó thoải mái, nhưng nó sẽ chạy rất nhanh nên phải đuổi theo. Heo rừng tất nhiên sẽ chống trả khá dữ dội, chúng thường đi theo cặp nên nếu không cẩn thận thì việc chúng bị thủng ruột là chuyện bình thường.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Seraphine – LOL – 2020

Game còn có hệ thống thời gian ngày đêm rất chân thực, tái hiện cuộc sống thực khi bạn lạc vào hoang đảo. Nhìn chung, về lối chơi, Survive: The Lost Lands có thể làm hài lòng những tín đồ của thể loại game sinh tồn tự túc như Minecraft. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích thể loại sinh tồn, chiến đấu với những người chơi khác thì Survive: The Lost Lands sẽ không phải là tựa game bạn muốn tìm.

Survive: The Lost Lands là một game sinh tồn trên điện thoại, nhưng Survive: The Lost Lands không giống Durango hay những game tương tự với đồ họa 2D giả lập. Survive: The Lost Lands có đồ họa 3D hoàn toàn, với góc nhìn thứ nhất nhằm tái hiện lại vai trò chính của người chơi trong game. Tuy không thể so sánh với những game 3D xuất sắc trên máy tính nhưng Survive: The Lost Lands vẫn rất tuyệt vời với bối cảnh rừng rậm nhiệt đới trong game. Cây được thiết kế tương đối chi tiết, từ cây cao đến cây ngắn. Ánh sáng mặt trời chiếu từ lá cây xuống mặt đất khá chân thực. Thời tiết và thời gian chuyển đổi chi tiết với sự hỗ trợ đồ họa tốt.

Như tôi đã đề cập ở trên, Đánh giá Survive: The Lost Lands là một game sinh tồn tự túc, nghĩa là bạn sẽ chỉ chơi với máy, tự tạo vùng đất và phát triển bất cứ lúc nào có thể đăng nhập vào game. Bạn không phải lo lắng về việc cạnh tranh với những người chơi khác, tất cả những gì bạn cần làm là “tự kỷ ám thị” bất cứ lúc nào bạn muốn. Tất nhiên điều đó sẽ làm giảm đi độ kịch tính của Game, nên bạn phải thích lối chơi tự khám phá và tự sướng trên mạng xã hội thì mới tải được.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien