Tokyo Xanadu EX Game nhập vai

Tuy nhiên, khi bước lên PS4 và PC, cốt truyện nhàm chán của Tokyo Xanadu đã được thêm vào nhiều nhân vật và đoạn cắt cảnh để biến Tokyo Xanadu eX + trở thành một tựa game toàn diện hơn. Lối chơi hành động nhập vai của game cũng có những cải tiến lớn và mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn toàn khác so với bản gốc.Tokyo Xanadu đã trở thành một cái tên nặng nề trên PS Vita chủ yếu vì lối chơi kém cỏi của nó. Hầu hết các game của Falcom đều toàn diện về mọi mặt và đặc biệt nghiêng về cốt truyện như series The Legend of Heroes hay Ys. Nhưng Tokyo Xanadu lại đi theo hướng ngược lại. Điều này khiến Tokyo Xanadu eX + được thêm vào với các biến thể cốt truyện mới.

Cụ thể, sau khi hoàn thành mỗi chương trong cốt truyện chính, người chơi sẽ có một cấp độ cốt truyện phụ để giải thích kỹ hơn hoặc thêm màu sắc cho cốt truyện chính. Ngay cả những chương truyện phụ cũng cho người chơi đi vào cảm xúc của các nhân vật phụ đối với nhân vật chính. Điều này cho thấy Tokyo Xanadu eX + có cốt truyện tổng thể và kỹ lưỡng hơn bản gốc, đồng thời cũng tăng thêm thiện cảm của người chơi đối với những nhân vật phụ vốn ít được nhắc đến trong phiên bản PS Vita. Điều này là cần thiết, vì đây cũng là những nhân vật mà bạn sẽ trực tiếp sử dụng để trừ quỷ.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Do đó, nhiều nhân vật cũ không cho phép điều khiển nhưng ở Tokyo Xanadu eX + đã tham gia chiến trường. Dù có nhiều bổ sung mới nhưng tổng thể cốt truyện của Tokyo Xanadu eX + vẫn không khác gì phiên bản cũ. Nó rất bình thường giống như Nhật Bản, một cậu học sinh bị lôi vào cuộc chiến với The Eclipse bởi một người bạn lạ – một tổ chức muốn tiêu diệt hành tinh, và sau đó cậu ta kéo thêm bạn vào cõi chết. Tôi – nghe giống hệt như Persona, phải không?

Tokyo Xanadu là tựa game hành động nhập vai đã gây ấn tượng mạnh với game thủ PS Vita bằng những pha hành động nhịp độ cao, dàn nhân vật đa dạng với nhiều kỹ năng và những con trùm độc đáo. Nhưng bản gốc “xịt” vì độ khó của nó không cao, thuộc loại cực dễ so với các dòng game Falcom khác. Đến nay với Tokyo Xanady eX +, nhiều cấp độ khó hơn đã được thêm vào. Trong phiên bản PS Vita, người chơi luôn có cảm giác mình là trùm cuối của Game vì quái vật quá yếu và vật phẩm hồi máu quá nhiều, với những màn chơi mới, game có thể so tài với Ys về thử thách. Những game thủ nào đã chơi Ys sẽ biết, dòng game này khó như quỷ sứ! Ngay ở cấp độ khó nhất là Calamity, Tokyo Xanadu eX + đã vượt qua Ys ở mức độ khó.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Yone – LOL – 2020

Game có nhiều cải tiến khác đối với Thiết Hồn – hệ thống vũ khí đa dạng để bạn cày cuốc trong bài (tức là ở giai đoạn sau khi người chơi dọn sạch cốt truyện). Ngoài ra với X-Drive, chức năng này được thay đổi để nhân vật không chỉ tăng các chỉ số nhàm chán tạm thời nữa mà sẽ giúp nhân vật thực hiện hàng loạt đòn tấn công đặc biệt. Điều này có lẽ không thể xảy ra trong Tokyo Xanadu gốc vì cấu hình hạn chế của PS Vita. Và quan trọng nhất, EX Skill, nó làm cho Game cảm thấy một thứ gì đó rất hack và chặt chẽ trong loạt Musou của Tecmo Koei.

Thoát khỏi gông cùm PS Vita, Tokyo Xanadu eX + đã có thể chạy ở 1080p và đạt tiêu chuẩn 60 khung hình / giây và có vẻ như số lượng quái vật xuất hiện trên màn hình cùng lúc đã tăng lên. Như đã nói, game còn nhiều chiêu thức đẹp mắt hơn mà phiên bản PS Vita chưa từng có. PS Vita là hệ máy đã ra mắt khá lâu nên chất lượng sound card của nó không được tốt, âm thanh của game như bước lên một tầm cao mới sau khi đến với Console. Giọng lồng tiếng trở nên to hơn và mô phỏng âm thanh môi trường chi tiết hơn.

Tokyo Xanadu được mong đợi vì đồ họa nổi bật của game, cộng với việc đầu game trên PS Vita lúc bấy giờ vẫn còn khan hiếm. Nhưng khi Tokyo Xanadu eX + lên PC và Console thì không có gì quá đặc biệt để cạnh tranh với những JRPG đang hot trên thị trường như Persona, Dragon Quest hay Final Fantasy … Nhìn chung, Tokyo Xanadu eX + thực sự là một bản mở rộng đáng giá với những cải tiến toàn diện so với Tokyo Xanadu. Thật không may, nó dựa trên một Game gốc tầm thường trên một nền tảng tầm thường.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien