West Of Loathing: Người Que Đại Chiến

 West of Loathing là hậu duệ của tựa game siêu dễ thương Kingdom of Loathing, một game phiêu lưu do Asymmetric xây dựng và phát triển. Điểm nổi bật nhất trong West of Loathing chính là dàn nhân vật người que với đồ họa đen trắng vô cùng đơn giản. Nhiều khi bạn sẽ thắc mắc: một game đầu tư nhiều vào đồ họa còn chẳng ăn khách chứ đừng nói đến một game đen trắng như vậy. Nhưng khi bắt đầu chơi West of Loathing, bạn sẽ thấy được sự dễ thương của những hình người que này. Và chắc chắn, bạn sẽ nhanh chóng bị West of Loathing thu hút.

Chào mừng bạn đến với miền Tây nước Mỹ xa xôi, nơi bạn sẽ phải đối đầu với những con quỷ là những bộ xương, những sinh vật ngoài hành tinh hay thậm chí là … những con bò. Bạn cũng có thể nói chuyện với ma hoặc sử dụng rắn để làm… roi và chiến đấu với những con rắn khác. Có hàng tá điều kỳ lạ và phi logic khác sẽ chờ đợi bạn trong West of Loathing. Những thứ tưởng chừng như quái dị này lại kết hợp với nhau trong Tây Du Ký tạo nên một khung cảnh hài hòa, hợp lý. Và nhiệm vụ của bạn sẽ là đánh bại tất cả những thứ phi logic này để chiến thắng

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Chúng ta đã nói về vận may lớn Vượt qua nó, Game vừa vui vừa gây ức chế. Nhưng sự hài hước trong West of Loathing lại hoàn toàn khác. Các chi tiết và chuyển động trong game được mô tả một cách vừa hài hước vừa vui nhộn. Nó xuất hiện trong hành động, lời thoại và chuyển động quá mức kỳ quái của nhân vật.

Bước vào West of Loathing, bạn sẽ được lựa chọn ba nhân vật có sẵn bao gồm Beanslinger, Snake Oiler và Cowpuncher. Sau đó, bạn sẽ được lựa chọn bạn đồng hành ngựa cho mỗi người. Cuộc hành trình bắt đầu và bạn phải đi qua các thị trấn nhỏ, đầm phá băng đảng hay những ngôi nhà ma để thu thập nhiệm vụ và mở rộng bản đồ. Game stickman này cung cấp cho bạn hàng tá nhiệm vụ với đủ loại xuất hiện bất ngờ. Có thể bạn đang nói chuyện với một nhân vật khác, đi vào một nơi đặc biệt, hoặc có thể chỉ xuất hiện một cách tự nhiên.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Dextra – Liên Quân Mobile – 2020

Tại mỗi địa điểm, sẽ có những điều khá đặc biệt để bạn khám phá. Ngoài ra, thông tin hoặc vật phẩm xuất hiện ở một vị trí là chìa khóa để thực hiện một nhiệm vụ nhất định ở một vị trí khác. Vì vậy, West of Loathing cần một chút tư duy cũng như may mắn, bởi lựa chọn của bạn có thể ảnh hưởng đến cả một quá trình sau này. Bạn cũng không thể quay đi sửa lại những sai lầm của mình vì West of Loathing là một quá trình lăn lộn với các nhiệm vụ.

Một điểm đáng chú ý nữa là nhân vật của bạn sẽ được hít một lượng kinh nghiệm nhất định sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ. Lượng kinh nghiệm này sẽ giúp nhân vật của bạn tăng chỉ số hoặc học thêm nhiều kỹ năng. Nhưng cách mà lượng kinh nghiệm này đến cũng kỳ lạ giống như cách bạn thực hiện một nhiệm vụ. Nó có thể đến mọi lúc, mọi nơi, ngay cả từ những nhiệm vụ tưởng chừng như nhỏ nhất.

Là một game phiêu lưu nhập vai nhưng West of Loathing lại không quá chú trọng vào đồ họa hay cốt truyện như nhiều tựa game nổi tiếng khác. Vẻ đẹp của West of Loathing là sự đơn giản, hài hước cùng những trải nghiệm độc đáo mà nó mang lại. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và trải nghiệm West of Loathing trên nền tảng PC với hầu hết các hệ điều hành như Windows, Mac OS hay Linux.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien