Game Death end re;Quest 2

 Trong khi Death end re;Quest mở đầu gợi nhiều tò mò và chỉ bắt đầu chuyển sang tăm tối trong trải nghiệm về sau, phần hậu bản của series này lại khiến tôi rùng mình với ấn tượng đầu tiên vô cùng nặng nề và đen tối. Death end re;Quest 2 là câu chuyện kể về nhân vật chính Toyama Mai. Sau cái chết của ông bố, Mai buộc phải dọn đến khu trại mồ côi Wordsworth toàn nữ ở thị trấn Le Choara. Tuy nhiên, lý do thật sự mà cô gái này tìm đến đây và những bí ẩn nơi này chỉ là bước khởi đầu cho một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới.


Điều thú vị là Death end re;Quest 2 “che giấu tội ác” rất tài tình khi không có mối liên quan đến phần đầu của series cho đến mãi về sau. Ban đầu, tôi hình dung trải nghiệm sẽ có nhiều nét tương đồng với phần một, nhưng kỳ thực mọi thứ đều có nhiều thay đổi. Từ tạo hình của các nhân vật cho đến những bộ trang phục Gothic Lolita đậm chất fan service đầy mê hoặc và hút mắt của dàn nữ chính. Càng không thể không nhắc đến những con đường u ám mà bạn phải chiến đấu với kẻ thù, làm nhiệm vụ hay những lối rẽ bí ẩn trong thị trấn.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Kỳ thực, bối cảnh mới trong Death end re;Quest 2 ít nhiều đều gợi đến chút cảm giác rùng rợn khi khám phá của những tựa game kinh dị của Nhật, chẳng hạn như tượng đài Resident Evil mà điển hình là Resident Evil 4 và bản Nemesis. Lối chơi khám phá hang động và yếu tố nhập vai thường thấy trong các JRPG, cộng với bối cảnh và câu chuyện tăm tối tạo nên một trải nghiệm khá mới mẻ và hấp dẫn. Mọi thứ từ Wordsworth, thị trấn Le Choara và tôn giáo El Strain bí ẩn đều được gắn kết lôi cuốn và hé lộ dần một cách hấp dẫn.

So với phần đầu, Death end re;Quest 2 có chút thay đổi về trải nghiệm ở yếu tố ngày và đêm. Ban ngày, người chơi sẽ tương tác với dàn mỹ nữ xấu tốt lẫn lộn tại các địa điểm quanh Wordsworth, tương tự như phần lớn các game visual novel. Đến nửa đêm, người chơi lẻn ra đường và bắt đầu khám phá câu chuyện kể và Le Choara. Thời khắc giữa canh ba này, cả thị trấn cứ như một nơi hoàn toàn khác khi mọi người biến mất, thay bằng những sinh vật ma quái xuất hiện và đi lang thang trên những con đường phủ đầy sương mù khuất tầm nhìn.

Xem thêm: Thông tin, độ hiếm, giá Skin – Trang phục tướng Corki, LOL, update 2020-2021

Mỗi khu vực đều có chủ đề riêng với lũ quái vật khá đa dạng trong tạo hình, phần lớn đều nhuốm màu sắc kinh dị rùng rợn và càng về sau càng tăng chứ không còn “nhẹ tay” như phần đầu nữa. Thế nhưng, điểm trừ đầu tiên của Death end re;Quest 2 là khu vực khám phá được tái sử dụng cho trải nghiệm nhiều lần trước khi chuyển sang khung cảnh mới. Điều này làm giảm đi chút hào hứng ở khía cạnh khám phá. Những trận đụng độ với Berserker cũng không kịch tính lẫn hào hứng do tốc độ di chuyển của chúng khá chậm.

Đáng nói, sự xuất hiện ngẫu nhiên của Berserker khi bạn đang giữa trận chiến có thể để lại chút cảm giác ức chế khó tả trong một số trường hợp nhất định. AI tuy khá ngớ ngẩn khi bật Auto-Battle, nhưng tính năng này ít nhiều cũng giúp việc “cày cấp” để đánh boss trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều, nên tôi xem nó là điểm cộng. Chỉ tiếc là khả năng tùy biến nhân vật khá hạn chế trong Death end re;Quest 2. Phần lớn vật phẩm cần thiết đều có được từ chiến đấu hoặc thu thập từ rương đồ khi khám phá, ít cần đến shop và tiêu tiền.
 
Hệ thống chiến đấu trong Death end re;Quest 2 không có nhiều thay đổi so với phần đầu. Người chơi cũng điều khiển party khám phá các khu vực, chiến đấu với kẻ thù trong không gian hình tròn nhưng được tự do di chuyển hơn so với Megadimension Neptunia VII. Kết hợp các tuyệt kỹ hay phép thuật khác nhau sẽ “vô tình lượm được bí kíp” những kỹ năng mới. Yếu tố thuộc tính vẫn xoay quanh tam giác tương khắc Sun, Moon và Star. Tùy vào thuộc tính của kẻ thù mà bạn cần chọn kỹ năng có thuộc tính tương ứng để chiến đấu.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien