Game Deliver Us The Moon

 Deliver Us The Moon lấy bối cảnh trong tương lai khi trái đất cạn kiệt tài nguyên vì khai thác quá đà. Hành tinh xanh dần bị sa mạc hóa với những cơn bão bụi và nhiều thảm họa thiên nhiên khác. Để giải quyết vấn đề nhiên liệu nhằm tái kiến thiết trái đất, con người đã biến vệ tinh tự nhiên lớn nhất hệ mặt trời thành nguồn cung năng lượng cho trái đất. Thế nhưng, trong lúc chưa kịp tận hưởng cảm giác “điện đã về làng” được bao lâu thì sự cố mất điện bất ngờ xảy ra, trái đất lại chìm trong bóng tối.


Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Deliver Us The Moon đã khiến tôi khá ấn tượng về chất lượng đồ họa. Mặc dù chủ đề khám phá trạm không gian vốn không phải hiếm trong trải nghiệm game, nhưng tựa game của nhà phát triển KeokeN Interactive sở hữu những khung hình đẹp tuyệt vời. Thậm chí có phần vượt trội Obversation. Môi trường màn chơi được xây dựng chi tiết đáng kinh ngạc. Hiệu ứng ánh sáng xuất sắc, dù là trên console hay PC. Đáng chú ý, bản PC còn có thêm hỗ trợ cả ray-tracing với hiệu ứng phản chiếu nhìn như thật.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/
 
 

Trải nghiệm game mở đầu với phần giải đố khá thử thách nếu bạn không để ý kỹ những chi tiết quan trọng. Thoạt nhìn, nó không khác gì mẫu tài liệu bình thường. Đơn cử như một phân đoạn giải đố khoảng nửa tiếng đầu game. Trong đó, đáp án đã có sẵn ngay từ lúc mới vào trải nghiệm mà nếu không chú tâm, khả năng cao là bạn sẽ loay hoay mãi không biết lời giải. Phần lớn câu đố hoặc yếu tố khám phá đều được nhà phát triển lồng ghép khéo léo vào trải nghiệm game, thông qua gợi ý từ những gì mà bạn thu thập hoặc tương tác.

Yếu tố giải đố trong trò chơi khá đa dạng, từ đơn giản như sử dụng mã số được cung cấp thông qua khám phá để mở khóa, cho đến gắn các bình năng lượng dự trữ để mở đường tiếp cận các khu vực khác. Thậm chí, nhân vật còn trải qua một số phân đoạn thiếu dưỡng khí, buộc người chơi phải nhanh chóng giải đố trong thời gian hạn chế với một số bình khí thở dự trữ đặt rải rác. Giải đố tính giờ chưa bao giờ được tôi đánh giá cao, nhưng sự căng thẳng cần thiết mà nó mang đến lại là điểm cộng trong trải nghiệm Deliver Us The Moon.

Xem thêm: Thông tin, độ hiếm, giá Skin – Trang phục tướng Kled, LOL, update 2020-2021
 
Bên cạnh tự thân vận động, người chơi còn “hợp đồng tác chiến” cùng một người máy tạo hình rất dễ thương, vừa có nhiệm vụ hỗ trợ bạn giải đố vừa đóng một phần không nhỏ trong việc hé lộ tình tiết nội dung. Tuy nhiên, đây không phải là hướng tiếp cận duy nhất của Deliver Us The Moon để dẫn dắt người chơi vào câu chuyện kể. Bạn còn phải thu thập các ghi chép, những bản ghi âm và vài thứ khác để vẽ nên toàn cảnh những gì đã xảy ra ở căn cứ trên mặt trăng. Nội dung được chấp bút rất cuốn hút khi mở dần những nút thắt.

Về cơ bản, nhiệm vụ của người chơi là khôi phục các khu vực trong căn cứ trên mặt trăng và mở khóa điểm đến tiếp theo. Để hoàn thành yêu cầu này, bạn phải giải các câu đố được xây dựng đa dạng và rất thú vị. Các cơ chế gameplay mới lần lượt được giới thiệu trong trải nghiệm game rất đều đặn, không có tình trạng lạm dụng như thường thấy ở thể loại này. Thậm chí, có cơ chế tôi thấy chỉ được sử dụng một hoặc hai lần. Các ý tưởng cũ không phải không được tái sử dụng, nhưng luôn có sự cải tiến để làm mới chứ không sao chép rập khuôn.

Ở góc độ người chơi, Deliver Us The Moon xây dựng yếu tố thử thách cũng rất hợp lý. Không có câu đố nào là quá khó khiến bạn phải vò đầu bứt tóc lâu, nhưng cũng không bao giờ quá dễ đến mức hiển nhiên gây nhàm chán cho người chơi. Thử thách nhất là phân đoạn đi cảnh ở gần cuối trải nghiệm, đòi hỏi kỹ năng điều khiển của bạn nhiều hơn so với những phân đoạn khác. Do đã có thâm niên với thể loại đi cảnh 3D nên tôi không gặp khó khăn. Tuy nhiên, sự thay đổi lối chơi trong trường hợp này có thể là thách thức với một số người chơi.

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien