Game Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning

 Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning là bản remaster của game nhập vai kinh điển Kingdoms of Amalur: Reckoning từng để lại nhiều nuối tiếc cho người chơi. Đó là câu chuyện buồn liên quan đến số phận đã an bài của nhà phát triển 38 Studios và hậu bản của trò chơi. Thậm chí, cho đến khi game được remaster với lời hứa về bản mở rộng ra mắt vào năm tới, người viết vẫn bán tín bán nghi. Kỳ thực dưới góc độ người chơi cũ, trải nghiệm bản remaster để lại cho tôi nhiều điều chưa hài lòng không như kỳ vọng.


Kỳ thực, đồ họa của bản remaster không khác biệt nhiều về hình ảnh so với bản gốc của trò chơi. Sự khác biệt về độ phân giải không giúp trò chơi đẹp hơn bản game gốc, mà chỉ mang đến cảm giác sắc nét hơn một chút nhưng không nhiều để dễ dàng nhận thấy. Vì lý do gì đó, độ sáng trên hai hệ console thấp hơn PC rất nhiều. Dù nhà phát triển cho biết đã tăng độ sáng trong nhà hay hang động nhưng ngay cả thiết lập độ sáng tối đa, hình ảnh trên các hệ console vẫn tối hơn mặc định trên PC rất nhiều dù dùng chung ti vi.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Đáng chú ý, Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning gần như không có điều chỉnh gì trong các khoảnh khắc gây nhiều khó chịu khi trải nghiệm tựa game gốc. Đơn cử như camera hay những tính năng giúp trải nghiệm thuận tiện hơn theo tiêu chuẩn thiết kế game hiện nay. Người viết thường không tránh khỏi cảm giác khó chịu với góc nhìn camera thay đổi lung tung, khiến tôi bị lạc khỏi mục tiêu hoặc đẩy hình ảnh nhân vật điều khiển ra xa. Trải nghiệm trên PC có cảm giác kém mượt mà, thỉnh thoảng khựng nhẹ khi di chuột đổi góc nhìn.

Tựa game gốc Kingdoms of Amalur: Reckoning được đánh giá rất cao về hệ thống chiến đấu và bản remaster kế thừa cũng không phải ngoại lệ. Trò chơi hướng đến trải nghiệm hành động chặt chém đầy hào hứng với nhiều cơ chế gameplay thú vị. Người chơi có thể kết hợp hai loại vũ khí chính và phụ để tạo nên chuỗi tấn công liên hoàn vô cùng hấp dẫn và thỏa mãn, đòi hỏi bạn không chỉ “chặt chém” mà còn phải né tránh đúng thời điểm. Tuy có phần giống những tựa game “ăn hành” của FromSoftware nhưng trải nghiệm dễ hơn nhiều.

Xem thêm: LMHT: Pantheon bỗng nhiên trở thành ‘quái vật’ đi rừng

Hệ thống phát triển nhân vật cũng khá hào hứng ngay cả với người chơi mới ở thời điểm hiện nay với ba cây kỹ năng Might, Fitnesse và Sorcery. Về cơ bản, nhân vật sẽ chiến đấu, làm nhiệm vụ để thăng cấp, dùng điểm thưởng nhận được để mở khóa các kỹ năng và phép thuật mới từ các cây kỹ năng nói trên. Tùy theo “con đường tu luyện” mà bạn sẽ mở khóa được “lớp nhân vật” riêng với một số lợi thế nhất định. Đặc quyền đặc lợi như thế nào thì xin dành lại cho bạn trải nghiệm và khám phá hơn là tiết lộ tất tần tật.

Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning có cả ngàn năm lịch sử cuốn bạn vào trải nghiệm và câu chuyện kể. Ngay cả nhân vật chính cũng gợi nhiều tò mò về thân thế. Tôi đặc biệt thích tìm hiểu về chủng tộc Fae bí ẩn, vai phản diện Gadflow và đạo quân Tuathan của hắn. Thông qua các NPC, trò chơi cung cấp rất nhiều thông tin cho bạn đọc và hào hứng khám phá. Đây là một trong những tựa game nhập vai để lại cho tôi nhiều ấn tượng về nội dung và xây dựng thế giới nhưng chỉ là lần đầu. Cảm giác này trong tôi mất đi sau lần trải nghiệm thứ n.

Trong nguyên bản bản trước đây, cấp độ của kẻ thù luôn giữ nguyên khi nhân vật lần đầu bước vào khu vực bất kỳ. Kingdoms of Amalur: Reckoning thì ngược lại, cấp độ kẻ thù được tính toán dựa trên thiết lập độ khó của người chơi và cấp độ nhân vật ở mỗi thời điểm mà bạn bước vào khu vực đó. Ngoài ra còn có một số điều chỉnh “phía sau hậu trường” liên quan đến vật phẩm trong rương đồ, tỷ lệ rơi đồ và “chiến lợi phẩm” mà bạn thu thập được, chủ yếu thay đổi để vật phẩm rơi ra được “đo ni đóng giày” cho nhân vật của người chơi hơn.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien