Game Star Wars: Squadrons

 Star Wars: Squadrons bắt đầu sau một năm chiến thắng trận Endor, Liên minh Nổi dậy đã lập nên chính quyền Cộng Hòa Mới (New Republic), mục tiêu nhằm khôi phục lại quyền cai trị dân chủ của thiên hà đã tồn tại dưới chính quyền Cộng Hòa Cũ (Galatic Republic). Ở động thái ngược lại, Darth Vader ra lệnh toàn bộ quân lực truy lùng tất cả những ai đã thoát khỏi Alderaan khi hành tinh này bị phá hủy. Lindon Javes của Hải quân Đế quốc được giao nhiệm vụ này và diễn biến bất ngờ đã xảy ra.


Star Wars: Squadrons có mở đầu khá kịch tính, nhưng tôi không phải “fan cứng” của loạt phim Star Wars nên không chắc nó có đủ hấp dẫn những ai yêu thích series phim này hay không. Ngược lại, điều khiến người viết hào hứng nhất lại là lối chơi không chiến vũ trụ vô cùng hấp dẫn, mang nhiều cảm giác hiện đại hóa của những cái tựa game kinh điển ngày xưa như TIE Fighter hay X-Wing Alliance mà tôi rất yêu thích, nhưng với nhiều lựa chọn “chiến đấu cơ” hơn. Cảm giác điều khiển cũng có nhiều khác biệt.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Tuy không phức tạp và thiên về tính mô phỏng cao như Microsoft Flight Simulator, nhưng trải nghiệm chơi đơn trong Star Wars: Squadrons cũng không thuộc loại dễ, nhất là với người chơi mới. Phần chơi này có bốn thiết lập độ khó là Story Mode, Pilot, Veteran và Ace, được thiết kế phù hợp với nhiều trình độ người chơi khác nhau. Thời lượng phần chơi đơn chưa đến nửa ngày nhưng sở hữu câu chuyện kể hấp dẫn, khiến tôi thầm tiếc cho các tín đồ của màn ảnh bạc với những phần phim Star Wars nhàn nhạt gần đây.

Phần chơi đơn đưa bạn đến với cuộc chiến giữa hai lực lượng thuộc New Republic và Imperial mà người chơi là thành viên một phi đội của mỗi phe. Hai bên đều tung những phi thuyền chiến đấu tương xứng để đối đầu nhau trong các nhiệm vụ mà bạn được tham gia. Tôi không tiết lộ chi tiết để giữ bất ngờ với những ai chưa trải nghiệm. Mỗi nhiệm vụ thường chỉ kéo dài khoảng 15-30 phút là tối đa với nhịp độ chơi tuyệt vời, mọi tình tiết và yêu cầu nhiệm vụ đều diễn ra liên tục và khá nhanh trong trải nghiệm.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Krixi – Liên Quân Mobile – 2020

Đặc biệt, cũng giống như phần chơi đơn, các chế độ chơi multiplayer trong Star Wars: Squadrons mang đến lợi thế cho người chơi tốt hơn khi trải nghiệm thực tế. Một trong những bất lợi của người chơi trong các trận PvP là khả năng quan sát do tốc độ thao tác chậm. Điều này được giải quyết ở chế độ chơi thực tế ảo, cho phép người chơi có thể di chuyển đầu để quan sát trong trải nghiệm, loại bỏ những thao tác rườm rà đòi hỏi phản xạ nhanh nhạy của người chơi để tương tác với trận chiến trên màn hình.

Ở góc độ người chơi, Star Wars: Squadrons xây dựng trải nghiệm game khá bài bản từ phần chơi Story theo cốt truyện đến chế độ chơi multiplayer Dogfight. Cả hai bổ trợ nhau để từng bước một đưa bạn đến với chế độ chơi Fleet Battles hấp dẫn và đầy kịch tính bất ngờ. Mặc dù vậy, điểm trừ nhỏ của game là để hưởng thụ cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất đòi hỏi bạn phải “trang bị tận răng” khá tốn kém, từ thiết bị điều khiển HOTAS cho đến hệ thống trải nghiệm thực tế ảo.

Sau cuối, Star Wars: Squadrons mang đến một trải nghiệm “chiến tranh giữa các vì sao” khá đặc sắc. Cả hai phần chơi đơn và multiplayer đều xuất sắc và có sự bổ trợ cho nhau rất tốt. Thế nhưng, điểm trừ lớn nhất của trò chơi là không có nhiều chế độ chơi và đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điều này khiến nó khó dành cho tất cả dù sở hữu trải nghiệm game rất hấp dẫn. Nếu “chịu chơi”, đây kỳ thực là cái tên mà bạn không thể bỏ qua đâu.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien