Kamen Rider memory of heroez

 Kamen Rider memory of heroez là game hành động nhập vai “chặt chém” về siêu nhân mặt nạ, một trong những series tokusatsu nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc. Đây là thương hiệu sánh ngang với các series “5 anh em siêu nhân” Super Sentai hay “người điện quang” Ultraman về độ phủ ở khu vực Đông Nam Á. Tuy không “hùng mạnh” bằng nhưng series phim này cũng có lượng người yêu thích trong nước ta khá đông đảo, nhất là thế hệ 8x và 9x từng lớn lên với các nhân vật siêu anh hùng đến từ Nhật Bản.


Kamen Rider memory of heroez lấy bối cảnh ở một nơi gọi là Sector City. Trò chơi sử dụng câu chuyện kể làm cầu nối đưa các Kamen Rider quen thuộc từ trong những phần phim khác nhau tụ hội. Ban đầu, người chơi chỉ được điều khiển Kamen Rider Joker nhưng trải nghiệm về sau, bạn sẽ có cơ hội điều khiển Kamen Rider W (Double), Kamen Rider OOO (đọc là O-zu) và Kamen Rider Zero-One trong các phần phim mới nhất. Nội dung xoay quanh cuộc chiến chống lại nhà khoa học Zeus muốn bật “god mode” và cái kết…

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/

 

Ngay từ đầu trải nghiệm, Kamen Rider memory of heroez có phần không mấy thân thiện với người chơi mới, nhất là những ai không biết Kamen Rider. Bạn hoàn toàn không biết về lai lịch của các Kamen Rider mà chỉ biết đến họ thông qua các trận chiến và những lời thoại. Điều này cho thấy trò chơi hướng đến đối tượng người chơi nhất định chứ không dành cho tất cả. Tuy nhiên, với mô típ quen thuộc thì nội dung game cũng không gây nhiều khó khăn nếu bạn không có chút khái niệm gì về các Kamen Raider.

Lối chơi của Kamen Rider memory of heroez chủ yếu xoay quanh chiến đấu trong những không gian nhỏ với cơ số kẻ thù nhất định. Màn chơi được thiết kế khá tuyến tính, đúng kiểu cầm tay chỉ việc bạn từng bước một. Từ đi đến đâu và làm gì, tất cả đều được thể hiện thông qua các dấu báo trên màn hình cũng như những khung chữ hướng dẫn vô cùng chi tiết. Nội dung chủ yếu được kể lại thông qua các chuyển cảnh cũng như những pha tranh cãi giữa các Kamen Rider và nhân vật người máy AI.

Xem thêm: Cách lên đồ, kỹ năng, Skill tướng Thane – Liên quân Mobile – 2020

Về cơ bản, mục đích chính của các Kamen Rider là thu thập những vật phẩm như Gaia Memory và Core Medal để tăng cường sức mạnh cho nhân vật thông qua các pha biến hình. Mỗi Kamen Rider đều có nhiều tạo hình khác nhau mà người chơi có thể thay đổi liên tục, tận dụng để tạo thành những chuỗi tấn công đẹp mắt nhưng quá lố đến mức màu mè. Trong đó, ấn tượng nhất với tôi là Kamen Rider Double với số lượng biến hình nhiều nhất. Mỗi biến hình đều có ưu và khuyết điểm khác nhau trong chiến đấu.

Nhân vật của người chơi cũng vậy. Mỗi hình dạng biến hình đều có những đặc trưng riêng và cùng sử dụng thanh RP cho các tuyệt kỹ. Gọi là tuyệt kỹ chứ thật ra cũng chỉ là vài đòn thế đẹp mắt, phần lớn đẩy kẻ thù ra xa nhằm hạn chế bị chúng đánh hội đồng. Dù vậy, độ khó của Kamen Rider memory of heroez cũng không cao tới mức làm khó người chơi. Trừ một số kẻ thù chiến đấu tầm xa khá thụ động, tôi hiếm khi gặp trường hợp bị chúng đánh hội đồng khi đang bận chiến đấu với một kẻ thù nhất định.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien