Review Call of Duty: WWII

 Với tư cách là một người gắn bó với dòng game này đã gần được 9 năm và thật sự yêu thích các phiên bản bối cảnh tương lai gần đây nhiều không kém gì hai phiên bản Modern Warfare đầu tiên, người viết cho rằng khái niệm “Call of Duty cổ điển” sẽ trở nên khác biệt rất nhiều trong mắt của toàn bộ cộng đồng người hâm mộ của dòng game này. Thế nên, người viết sẽ không dám khẳng định rằng Call of Duty: WWII là Call of Duty 2 phiên bản 2017 hay cái gì đó đại loại tương tự, nhưng có một điều chắc chắn rằng Call of Duty: WWII vẫn là… Call of Duty, từ cách chơi cho đến lối thiết kế tổng quát của nó, và việc phán xét xem điều đó có tích cực hay không hoàn toàn thuộc về bạn.


Phiên bản đầu tiên do Sledgehammer Games toàn quyền phát triển – Call of Duty: Advanced Warfare là một trong số những cái tên gây tranh cãi của toàn bộ dòng game, nhưng cá nhân người viết cho rằng cơ chế di chuyển linh hoạt của nó (một phần tạo tiền đề cho Call of Duty: Black Ops III) là một sự cách tân đáng hoan nghênh cho dòng game, dẫu cho có vấp phải bao nhiêu sự chỉ trích đi chăng nữa.

Xem thêm: http://gamevictory8.jigsy.com/



Thế nên khá mỉa mai khi mà tựa game thứ hai của hãng lại là cái tên đi ngược dòng lịch sử và tháo bỏ những bộ jetpack sau ba phiên bản gần đây nhất. Dĩ nhiên, sẽ không hề công bằng chút nào nếu đánh giá toàn bộ trò chơi qua bản thử nghiệm của phần chơi mạng, nhưng nó thực sự làm tốt công việc cho thấy Sledgehammer Games vẫn chưa quên cách thức tạo dựng cốt lõi bắn súng rất đã tay từ Call of Duty: Advanced Warfare, mặt khác “phơi bày” một số nhược điểm mà những ai đang ngóng chờ trò chơi (đặc biệt trên PC) nên dè chừng…

Bạn còn nhớ Call of Duty: Advanced Warfare – một bản chuyển hệ (port) trên PC thực sự hoạt động ổn thỏa và không vướng phải quá nhiều vấn đề, sử dụng hệ thống mạng hỗn hợp (khiến nhiều người lầm tưởng trò chơi chỉ sử dụng hạ tầng P2P, nhưng thực tế có cả P2P lẫn Dedicated Server), nhưng phần chơi mạng lại “chết yểu” do thiếu thốn hỗ trợ từ chính Sledgehammer Games sau khi game ra mắt chứ? Đó là mối quan tâm hàng đầu của người viết đối với Call of Duty: WWII, đặc biệt sau lời hứa hẹn hãng muốn “giành lại con tim của cộng đồng PC” chỉ một ngày trước khi đợt thử nghiệm mở cửa. Kết quả mà chúng ta nhận được thật sự mới chỉ ở mức tạm được!

Xem thêm: Top 3 trang bị hot pick trở lại nhờ meta hyper-roll

Hãy cùng nói qua những mặt tốt trước. Mặc dù chưa phá bỏ định mức giới hạn số khung hình/giây như Treyarch đã làm được với Call of Duty: Black Ops 3, nhưng chí ít con số 250FPS tối đa của Call of Duty: WWII chắc chắn khá khẩm hơn 91FPS của Call of Duty: Advanced Warfare và các tựa game gần đây của Infinity Ward.Độ trễ từ phím và chuột (input lag) bị loại bỏ hoàn toàn, biến trò chơi trở thành phiên bản Call of Duty sở hữu cung cách điều khiển mượt mà và chắc chắn nhất kể từ sau Call of Duty 4: Modern Warfare.

Trải nghiệm trong 10 tiếng đồng hồ của người viết chưa bao giờ bị gián đoạn bởi tình trạng lag hay đứt kết nối, mặc dù đôi khi hệ thống tìm phòng chơi rất hay có xu hướng “ném” người viết vào phòng chơi ở tít tận… châu Âu hoặc Mỹ, một vấn đề có thể được cải thiện bằng cách cho người chơi giới hạn số Ping khi tìm phòng chơi tương tự như trong Call of Duty: Black Ops II.

Trang chủ: https://gamevictory8.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Imposter Factory tua game To The Moon Steam

Hong do chi ha game chien thuat hap dan

Runeverse Sea Brawls game chien thuat cuop bien